Công dụng phổ biến của stendee

Khi bạn chuẩn bị ra mắt một thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hay một cửa hàng. Thì thường bạn sẽ tổ chức các hoạt dộng như event hay những buổi họp báo, tiệc tùng, hội nghị, hội thảo. Standee là những tấm quảng cáo được in ra và có chân dựng. Trên đó có treo những thông tin và tranh ảnh hoặc những tấm poster cỡ nhỏ. Khác với những tấm biển quảng cáo lớn và cồng kềnh thì standee rất nhỏ gọn có thể gấp gọn lại và di chuyển thuận tiện và dễ dàng.

f:id:incucre:20210409131713j:plain

Bạn nên lựa chọn những đơn vị thiết kế và in standee chuyên nghiệp để rút ngắn thời gian và không mất chi phí làm lại nhiều lần

Công dụng, lợi ích và những loại standee

Ngành marketing ngày càng phát triển mạnh mẽ thì quảng cáo là điều rất cần thiết. Standee được sử dung rộng rãi trong những buổi event, hội nghị, hội thảo, họp báo về ra mắt sản phẩm hoặc bàn luận về một cấn đề nào đó. Thiết kế standee kích thước không quá lớn nên những nội dung thể hiện trên đó cúng cần đơn giản để người đọc dễ nhìn dễ hiểu.

f:id:incucre:20210409131741j:plain

Standee có nhiều loại phổ biến khác nhau như loại kệ trưng bày, giá đỡ hình chữ X, hoặc dạng cuốn lên tường. Nhưng về bản chất và nội dung thì đều giống nhau tùy vào mục đich, địa điểm mà người chọn loại phù hợp nhất. Standee chữ X thường dùng để trên đất, trước cửa, trước hội nghị, gian hàng hoặc trong hội trường,…Bạn chỉ nên sử dụng giá X ở những chỗ ít gió, vì loại này có giá rẻ và sẽ bị ngã khi gặp gió. Hoặc stadee có loại cuốn ở dưới chân. Cấu tạo gồm một trục cuốn ở dưới và một thanh đỡ ở trên đến có thể kéo standee để treo lên hoặc cuộn xuống rất tiện lợi. Ngoài ra còn nhiều loại khách nhau như dán tường, treo tường,.... để cho chúng ta lựa chọn.

Bạn sẽ cần tới in Tờ rơi quảng cáo

Những lưu ý khi thiết kế standee

Standee rất nhỏ gọn nên việc thiết kế cũng hết sức đơn giản nhưng vẫn cần lưu ý khi thiết kế.

Khi thiết kế standee không cần đưa qúa nhiều nội dung dài dòng phức tạp. khiến người đọc bị nhức mắt và thấy nhàm chán. Chỉ nên thiết kế thật đơn giản, ngắn gọn, xúc tích để dễ nhìn dễ đọc và nắm được thông tin cần thiết.

f:id:incucre:20210409131805j:plain

Thông điệp khi đưa lên standee cần ngắn gọn và phải thật nổi bật để thu hút người đọc. Cắt bỏ những nộ dung không cần thiết để người đọc tập trung và ghi nhớ thông điệp bạn muốn truyền tải.

Tìm và chọn những dịch vụ thiết kế in standee online để thuận tiện, không cần phải đến tận nơi. Bạn chỉ cần gửi đầy đu thông tin, đặt làm và còn lại chỉ cần chờ nhận bản thiết kế thôi.

Liên hên ngay khi bạn có nhu cầu thiết kế banner facebook online