Tính năng và lợi ích của name card là gì?

In ấn name card là bước quan trọng để giúp bạn tạo ra công cụ hỗ trợ quảng bá thương hiệu hiệu qảu cho doanh nghiệp và cá nhân. Đây là phương pháp giao tiếp dễ dàng và thuận tiện nhất trong những cuộc gặp mặt. Vậy lợi ích và tính năng của name card là gì? Mời bạn tham khảo những thông tin sau cùng Incucre nhé!

f:id:incucre:20191023182704j:plain

Vì sao bạn nên dùng name card?

Hiện nay name card được dùng với những mục đích như sau:

Hình thức giao tiếp và trao đổi thông tin hiệu quả

Giữa các doanh nghiệp không thể thiếu tấm danh thiếp hay name card của nhau nhằm giữ liên lạc và liên hệ nhau khi cần dùng dịch vụ của đối phương. Do đó, người ta rất chú trọng vào thiết kế name card với mong muốn gây ấn tượng mạnh với người nhận, giúp họ giữ lại name card lâu hơn và tăng hiệu quả kinh doanh tốt hơn.

Nhờ có danh thiếp, bạn có thể giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy mình khi họ cần dịch vụ thông qua những thông tin liên hệ có trên name card.

f:id:incucre:20190918161239p:plain

Thiết kế nhỏ gọn dễ cất giữ

Name card được thiết kế nhỏ gọn, thường có kích thước 5.5x8.3 cm, do đó, bạn có thể mang theo cả trăm tấm danh thiếp chỉ trong một cái túi nhỏ. Nhờ thế, bạn có thể cất giữ nó hiệu quả và dễ dàng hơn. Bạn có thể dùng name card để giao tiếp với nhiều người. Đó là lý do rất nhiều người dùng danh thiếp và luôn có danh thiếp trong người để luôn sẵn sàng đưa cho khách hàng hoặc đối tác tiềm năng ở bất kỳ đâu mà họ gặp gỡ.

Tăng niềm tin với khách hàng

Thiết kế chuyên nghiệp và sang trọng của name card sẽ giúp bạn tạo niềm tin với khách hàng hiệu quả. Họ sẽ nhận lấy những tấm danh thiếp này và ghi nhớ thương hiệu cũng như tăng khả năng nhận diện tốt về doanh nghiệp bạn.

Niềm tin khách hàng cần phải xây dựng từ cái nhỏ nhất và nó có thể bắt đầu tư tấm danh thiếp.

Tìm hiểu thêm: in banner ở TPHCM

f:id:incucre:20191023182650p:plain

Đơn vị in ấn name card uy tín tại TPHCM

Nếu bạn đang muốn tìm đơn vị in ấn name card uy tín tại TPHCM, bạn hãy liên hệ đến Incucre. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn:

Kích thước in name card – kích thước tùy chọn hoặc tiêu chuẩn tùy theo nhu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp những lựa chọn sáng tạo phù hợp với nhu cầu và hình thức kinh doanh của bạn.

Hình thức in ấn và gia công – với hệ thống máy móc in ấn chuyên nghiệp, chúng tôi có thể giúp bạn tạo nên những hình thức in ấn và gia công khác nhau để tạo nên sự khác biệt cho name card.

Chất liệu – Chất liệu quyết định rất nhiều đến chất lượng và hình thức name card. Do đó, hãy chọn Incucre để có nhiều lựa chọn hơn.

Hãy liên hệ đến Incucre, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu danh thiếp chất lượng nhất!

Xem thêm: in tem 7 mau HCM