Làm sao sử dụng tờ rơi quảng cáo hiệu quả?

In tờ rơi quảng cáo là cách marketing chi phí thấp dành cho các doanh nghiệp nhỏ. Tờ rơi sẽ cung cấp thông tin giới thiệu doanh nghiệp đến người dân sống trong một khu vực cụ thể, hoặc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mới cho cộng đồng địa phương.

Ví dụ: nếu một cửa hàng bán đồ ăn nhanh đang nhắm mục tiêu thị trường nhân viên văn phòng thì họ có thể phân phát tờ rơi trực tiếp cho các doanh nghiệp.

Tuy nhiên, bạn cần dùng tờ rơi như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất?

f:id:incucre:20200130172150j:plain

Tăng tính hiệu quả của tờ rơi quảng cáo như thế nào?

In đậm dòng tiêu đề

Tờ rơi quảng cáo không phải là phiên bản dài của danh thiếp, vì vậy đừng sử dụng tên công ty làm tiêu đề. Sử dụng dòng tiêu đề thu hút sự chú ý của khách hàng và làm nổi bật những lợi ích mà bạn đang cung cấp. Chọn tiêu đề ngắn gọn, xúc tích nhưng khiến khách hàng hiểu được bạn đang giới thiệu sản phẩm nào và nó có công dụng gì với họ.

Kêu gọi Hành động

Hãy sử dụng dòng tiêu đề táo bạo, tập trung vào những lợi ích mà bạn mang lại cho khách hàng trên tờ rơi quảng cáo, đồng thời chia sẻ câu chuyện cá nhân và tính nhân văn của mình. Đó là cách nhiều doanh nghiệp đã dùng để đặt nền móng cho việc kinh doanh của họ. Hãy sử dụng lời kêu gọi hành động để thúc đẩy khách hàng liên lạc đến bạn.

Ví dụ: "Đặt trước ngày 11 tháng 8 và nhận được phiếu giảm giá 10% cho lần mua hàng tiếp theo của bạn”.

f:id:incucre:20200130172140j:plain

Sử dụng cả hai mặt tờ rơi

Mặc dù nếu chỉ in một mặt bạn sẽ tiết kiệm chi phí in tờ rơi quảng cáo hơn nhưng in cả hai mặt cũng không tốn quá nhiều. Như vậy, bạn cũng có thể cung cấp nhiều thông điệp hơn với chi phí cao hơn một chút.

Bạn hãy cân nhắc sử dụng mặt sau để đưa nội dung về:

Một danh sách đầy đủ các dịch vụ

Bản đồ vị trí chính xác

Lời chứng thực của khách hàng

Giải thưởng gần đây

Xem thêm: thiết kế túi giấy

Tờ rơi quảng cáo dành cho những đơn vị kinh doanh nào?

f:id:incucre:20200130172154j:plain

Sau đây là một vài nơi sử dụng tờ rơi quảng cáo phổ biến:

Các quán cà phê phát tờ rơi ở những khu vực đông đúc để giới thiệu địa điểm mới của họ. Bao gồm thông tin như vị trí và giảm giá.

Các tiệm làm tóc cung cấp dịch vụ mới thường sử dụng tờ rơi để cung cấp cho người nhận một lời đề nghị giới thiệu đặc biệt.

Các nghệ sĩ xăm hình sử dụng các tờ rơi để quảng bá cửa hàng và ưu đãi, giới thiệu nghệ thuật của họ.

Các huấn luyện viên cá nhân sử dụng tờ rơi để quảng bá một chương trình mới, các chương trình đào tạo hoặc để quảng cáo trình độ và dịch vụ.

Tờ rơi sẽ mang lại những giá trị quảng cáo như bạn mong đợi, do đó, hãy đầu tư thời gian vào việc lập kế hoạch nội dung và thiết kế hoặc liên hệ ngay đến Incucre, bạn sẽ có hình ảnh bắt mắt ấn tượng.

Tìm hiểu thêm: in băng rôn giá rẻ HCM