Cần lưu ý gì khi in phiếu giảm giá?

Chiến lược marketing thành công không thể thiếu phiếu giảm giá và những ưu đãi dành tặng khách hàng trong những dịp lễ quan trọng. Sắp tới đây, Tết Nguyên Đán là dịp lễ lớn để bạn tích cực thu hút khách hàng và tăng doanh số thông qua chiến lược marketing hiệu quả. Bạn đã bắt đầu in phiếu giảm giá chưa? Hãy làm ngay để kịp deadline chương trình năm nay nhé!

f:id:incucre:20210113120116j:plain

Một số lưu ý in phiếu giảm giá chất lượng

Mặc dù khách hàng quan tâm nhất trên phiếu giảm giá là những ưu đãi mà họ được nhận, tuy nhiên, thiết kế và in ấn phiếu giảm giá đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện giá trị thương hiệu. Do đó, đừng quá lơ là với vấn đề này vì chính phiếu giảm giá sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh thương hiệu trong lòng khách hàng.

Bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây khi in phiếu giảm giá:

Chọn kích thước phù hợp: Để tiết kiệm chí phí, bạn hãy chọn kích thước nhỏ nhất có thể nhưng phải phù hợp với số lượng nội dung mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng. Sự hài hòa giữa nội dung và kích thước khi in phiếu giảm giá sẽ một phần quyết định thẩm mỹ của phiếu giảm giá.

f:id:incucre:20210113120128j:plain

10x15cm, 7x15cm, 10x20cm là những kích thước phiếu giảm giá chuẩn mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Chọn giấy thông dụng: Nếu bạn cần đặt in phiếu giảm giá số lượng lớn thì bạn nên dùng loại giấy thông dụng để tiết kiệm chi phí. Giấy c300gsm, giấy Fort 300gsm là hai loại giấy phổ biến trong in thẻ quà tặng. Còn nếu bạn muốn dành cho khách VIP thì bạn có thể chọn loại giấy đắt tiền hơn như giấy kraft, giấy mỹ thuật, giấy ánh kim. Chất lượng giấy cũng thể hiện phong cách thiết kế của phiếu giảm giá. Giấy đắt hơn thường mang vẻ sang trọng hơn.

In phiếu sớm: Bạn không nên đặt cận ngày dùng phiếu vì như vậy bạn sẽ tốn thêm một khoảng tiền in gấp. Thực chất để tiết kiệm chi phí, dù bạn in ấn sản phẩm nào, in poster hay phiếu giảm giá thì cũng không nên để cận ngày, hãy lên kế hoạch trước để đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Làm sao để in phiếu giảm giá hiệu quả?

Bạn có thể đặt in phiếu giảm giá chất lượng, thiết kế đẹp và hiệu quả tại Incucre. Bạn có thể tham khảo những mẫu mã có sẵn tại Incucre hoặc liên hệ đến chúng tôi để được thiết kế riêng.

Dù bạn kinh doanh mặt hàng nào, là điện thoại, thời trang, đồ điện tử, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê… Chúng tôi đều sẽ giúp bạn thiết kế và in ấn phiếu giảm giá tốt với chi phí tiết kiệm nhất.

f:id:incucre:20210113120148j:plain

Chúng tôi sẽ thiết kế những phong cách độc đáo, sáng tạo với những ý tưởng mới lạ và nghệ thuật. Hãy nhanh chóng đặt in tại Incucre để hưởng những ưu đãi tốt nhất.

Xem thêm: thiết kế catalogue chuyên nghiệp