in thẻ treo - in lấy liền - in online 24/7 - in kỹ thuật số

in thẻ treo In mác treo hay còn gọi là thẻ treo thường dùng trong ngành may mặc thời trang, hoặc để treo trên sản phẩm trong sản xuất, xí nghiệp. 

Nhãn mác kích thích thị giác của người tiêu dùng giúp tiếp thị bán hàng được hiệu quả cao, giúp giảm nguy cơ làm hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của doanh nghiệp.

Thẻ treo in nhãn giá rẻ, in tag bông tai được in từ nhiều chất liệu khác nhau như giấy Couche, Duplex, Briston hay Ivory… với nhiều độ dày mỏng khác nhau.

Thiết kế mác treo, thẻ treo, nhãn mác sản phẩm có thể tùy biến hình dạng khác nhau: hình vuông, tròn, elip, chữ nhật… trên bề mặt của mác treo, thẻ bài hoặc nhãn mác có thể áp dụng nhiều phương pháp gia công bề mặt như : in nhanh – in offset, cán màng, mạ nhũ, đục lỗ tròn xỏ dây….. 

Dịch vụ in thẻ treo mác tốt nhất Sài Gòn

Phương pháp in thẻ treo sử dụng phổ biến trong lĩnh vực bao bì và ấn phẩm hiện nay là

 

  • Các phương pháp in NIP : In Laser, in phun
  • Các phương phápđặc biệt : In tiền, in trên các vật liệu in nhãn giá rẻ, in tag bông taikhông truyền thống


Đây là các PP in chủ yếu của Công nghệ in hiện nay, nó bao gồm cả các PP in truyền thống và các PP in mới. Với mỗi PP in có lịch sử hình thành và phát triển khác nhau. 

Sản phẩm của chúng cũng có tính riêng biệt, do đó về bản chất chúng cũng khác nhau. Các PP in truyền thống đã được sử dụng trong sản xuất In từ rất lâu và hiện nay vẫn là các PP in chiếm ưu thế. Hầu hết các sản phẩm đều được sản xuất từ các PP In này. 

Chuẩn in nhãn giá rẻ

in nhãn giá rẻ thương hiệu thời trang hay shop túi, balo hàng hiệu. 

Bạn đang tìm một địa chỉ công ty tin cậy làm mác áo, hoặc bạn đã từng đặt in mác quần áo tại một địa chỉ in tag quần áo mà chưa hài lòng về thiết kế, kiểu dáng, giá cả và dịch vụ làm mác quần áo của cơ sở đó. 

Trong các phương pháp in kể trên thì in Offset chiếm tỷ trọng cao nhất, trong hai dạng in Offset là tờ rời và in cuộn thì in Offset tờ rời chiếm tỷ trọng rất cao. 

 

Hãy liên hệ với dịch vụ Dấu Chân Việt để được trải nghiệm dịch vụ in thẻ treo, in tag bông tai tốt nhất, rẻ nhất, đẹp nhất.... 

Số lượng máy in Offset tờ rời và sản lượng vượt trội là nhờ tính đa dạng của nó về sản phẩm từ các ấn phẩm đến bao bì và khả năng linh hoạt của nó cho phép in được trên nhiều loại giấy có độ dày và kích thước khác nhau. 

In offset hiflex pp - giá - mẫu

Chất lượng in cao In băng rôn phù hợp được với hầu hết các yêu cầu của sản phẩm. So với các máy in sử dụng cho các PP in Flexo, Ống đồng mức đầu tư cho máy tờ rời tương đối thấp hơn. 

 

Các loại máy in Ống đồng, Flexo, in Offset cuộn thường sử dụng để in các mặt hàng chuyên dụng và có sản lượng lớn

Sản phẩm in thương mại in thẻ treo, in tag bông tai là những dạng Brochure, Poster, thiệp, các sản phẩm dùng cho quảng cáo…. 

Những sản phẩm này đòi hỏi chất lượng in cao kèm vào đó là những dạng hiệu ứng như phủ bóng, mờ hay có các hình ảnh đòi hỏi phải gấp, cấn bế phức tạp. 

 

TẬP ĐOÀN IN ẤN DẤU CHÂN VIỆT

THÔNG TIN LIÊN HỆ BÁO GIÁ:

 

Công ty in thẻ treoin nhãn giá rẻ Dấu Chân Việt

Số 45 – 47 – 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TpHCM
Website: incucre.com


Hotline: in tag bông tai (in tag bông tai...)
Ms. Hoài Thương: 0975465591  (Email: incucre@gmail.com)
Ms. Ý Nhi:              0982068805 (Email: inandauchanviet@gmail.com)
Ms. Minh Giao:     0903880605 (Email: minhgiao.incucre@gmail.com)
Ms. Mỹ Kiên:         0932023386 (Email: mykien.incucre@gmail.com)