11 quy trình pha mực in đúng kỹ thuật/ Nhận in danh thiếp giá rẻ tại Sài Gòn

in danh thiếp giá rẻ là một trong những vật phẩm in danh thiếp giá rẻ quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu, là nơi lưu trữ lại thông tin liên hệ của bạn khi gặp khách hàng. Nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp và nét văn hóa của công ty bạn.

 - Danh thiếp có kích thước 5.4 x 8.9 cm được in trên giấy britol 280-300 gr/cm2, được cán màng 2 mặt để chống trầy xước. 

Ngoài in ấn offset, Công ty nhận In băng rôn giá rẻIn bì thư giá rẻ nhanh danh thiếp với công nghệ in kỹ thuật số. Với in nhanh kỹ thuật sốm thời gian có card là 8h - 24h. Đơn giá card in nhanh kỹ thuật số là 70.000đ/ hộp. Quý khách in số lượng lớn xin vui lòng gọi điện thoại cho chúng tôi!

Sự truyền mực trong in ấn 

Inbăng rôn giá rẻIn bì thư giá rẻ dễ dàng cho việc chuyển một lớp mực này lên một lớp mực khác được in trước đó thì độ sệt của mực đang được in nên thấp hơn độ sệt của các mực đã in trước đó. Nếu như độ sệt của lớp mực thứ 2 cao hơn độ sệt của lớp mực in trước đó sẽ dẫn đến hiện tượng truyền mực ngược, tức là một ít mực in đầu tiên có thể bị lớp mực in lần thứ 2 kéo ra khỏi giấy và truyền ngược về máng mực. 

f:id:incucre:20180821175027j:plain

Ví dụ khi in màu Magenta có độ sệt cao lên trên màu Yellow có độ sệt thấp và đã được in trước đó thì có nhiều khả năng màu Yellow sẽ bị màu Magenta lột ra và truyền ngược về máng mực màu Magenta khiến màu Magenta không còn giữ nguyên chất và bị chuyễn sang màu cam ngay trên máng mực.Nếu độ dày lớp mực đầu tiên cao hơn nhiều so với độ dày lớp mực in thứ 2 thì dẫn đến hiện tượng truyền mực không đủ. Giả sử một bộ mực có độ tách dính giảm dần theo thứ tự in đang được sử dụng thì độ dày lớp mực của tất cả các màu nên bằng nhau. 

 

Để truyền mực in danh thiếp giá rẻIn băng rôn giá rẻ tốt nhất, độ dày lớp mực nên gia tăng một ít từ đơn vị 1 đến đơn vị thứ 4, đồng thời độ tách dính của các lớp mực in sau nên giảm tương ứng.Thời gian ngưng giữa lần đầu và lần thứ 2 càng dài bao nhiêu, thì càng có nhiều thời gian cho lớp mực đầu tiên khô bấy nhiêu. Độ tách dính của lớp mực in sẽ bắt đầu tăng khi nó bắt đầu khô. Sự gia tăng độ tách dính tạo điều kiện cho sự truyền mực của các màu sau. Sấy khô hoặc sấy một phần lớp mực đầu tiên giữa các lần in cũng giúp cải thiện việc truyển mực. 

Nếu thời gian giữa những lần in trôi qua quá lâu (ví dụ như khi in ấn một ấn phẩm 4 màu đang được in trên máy in 1 màu) thì những vấn đề về truyền mực khô sẽ xảy ra. Khi đó nhiều chất phụ gia trong loại mực đầu tiên (ví dụ như các chất sáp) có thể chuyên lên bề mặt in và đóng vai trò như một rào cản đối với loại mực thứ 2.Trong in offset, lượng nước làm ẩm có thể ảnh hưởng đến độ tách dính mực và sau đó là sự truyền mực. 

 

Nếu có quá nhiều nước thì độ tách dính của mực In băng rôn giá rẻIn bì thư giá rẻ càng giảm. Nếu nước cho vào không đủ thì độ tách dính của mực sẽ tăng (trong các loại mực in, lượng nước chiếm 40%). Việc duy trì cân bằng mực – nước chính xác cho tất cả các màu là rất quan trọng giúp tránh được hiện tượng bông tuyết và cặn dơ trong dung dịch nước máng.

TẬP ĐOÀN IN ẤN DẤU CHÂN VIỆT

THÔNG TIN LIÊN HỆ BÁO GIÁ:

Công ty in danh thiếp giá rẻIn băng rôn giá rẻ in ấn Dấu Chân Việt

Số 45 – 47 – 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TpHCM
Website: incucre.com


Hotline In băng rôn giá rẻIn bì thư giá rẻ:

Ms. Hoài Thương: 0975465591  (Email: incucre@gmail.com)
Ms. Ý Nhi:              0982068805 (Email: inandauchanviet@gmail.com)
Ms. Minh Giao:     0903880605 (Email: minhgiao.incucre@gmail.com)
Ms. Mỹ Kiên:         0932023386 (Email: mykien.incucre@gmail.com)