Kinh nghiệm 19 năm In bìa hồ sơ giá rẻ

In bìa hồ sơ giá rẻ kỹ thuật in tiên tiến nhất luôn đem lại hiệu quả mỹ miều nhất. Bạn có đồng ý với tôi không?  Những đường ép kim mềm mai, lung linh. 

Hay những nét 3D In bìa hồ sơ giá rẻ dập chìm đầy sáng tạo sẽ giúp bì thư có chiều sâu hơn rất nhiều. Khi thẩm mỹ được đẩy lên một tầm cao mới, chúng ta có quyền gọi đó là những sản phẩm cao cấp. 

Và kỹ thuật in ở Dấu Chân Việt sẽ giúp chúng ta có được những mẫu cao cấp nhất !

Hãy tin tôi!

 

f:id:incucre:20180918170614j:plain

Mẫu in danh thiếpin card visit giá rẻ thẻ treo đẹp mắt và in thẻ treo chất lượng tốt.

 

1.000 bản in đẹp

in danh thiếp thiết kế được tích hợp thêm khay in danh thiếp ADF thông minh, MF236N sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh đến khó tin. Thay vì đứng đó và loay hoay với cả tập tài liệu gốc, tối đa là 250 tờ, giờ đây bạn chỉ cần thả chúng vào khay và để phần còn lại cho chiếc máy này.

 

In bìa hồ sơ giá rẻin danh thiếp tự động chuyển về chế độ nghỉ giúp bạn tiết kiệm năng lượng. Tính năng trên khiến nó được đánh giá là một trong các sản phẩm xanh thân thiện với môi trường. 

Bên cạnh đó, việc chuyển đổi tự động sẽ giúp tuổi thọ của máy được kéo dài, giúp bạn giảm thiểu thêm các khoản chi phí liên quan. 

Máy in danh thiếpin card visit giá rẻ, giúp công việc của bạn được liên tục, đảm bảo được hiệu suất làm việc.

2.500 kiểu in mới

in card visit giá rẻ HP, bạn có thể sử dụng thương hiệu máy in card visit giá rẻ Canon, đây là một trong các thương hiệu máy in thân thiện với người dùng Việt Nam.

 

In bìa hồ sơ giá rẻin danh thiếp in hình ảnh cho gia đình khi cần thiết. Vậy thì bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền để mua một chiếc máy in, bạn có thể chọn xem thử mẫu máy in sau: 

Ưu điểm lớn nhất của máy này là giá rẻ phù hợp với nhu cầu in của bạn hiện tại. Đáp ứng về thời gian in, sau khi bật nguồn, chưa đến 10 giây là đã được in.

Ở độ phân giải 2400 x 600Dpi thì đây là lựa chọn phù hợp nhất, có thể xử lý các dữ liệu hình ảnh nhanh. Tốc độ in 12 trang/phút khổ A4.

Chuyển sang dùng máy in danh thiếpin card visit giá rẻ canon 214dw.

Liên hệ tư vấn & báo giá online

THÔNG TIN LIÊN HỆ BÁO GIÁ:

Công ty In bìa hồ sơ giá rẻin danh thiếp Dấu Chân Việt
Số 45 – 47 – 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TpHCM
Website in danh thiếpin card visit giá rẻ: incucre.com

Hotline:
Ms. Hoài Thương: 0975465591  (Email: incucre@gmail.com)
Ms. Ý Nhi:              0982068805 (Email: inandauchanviet@gmail.com)
Ms. Minh Giao:     0903880605 (Email: minhgiao.incucre@gmail.com)
Ms. Mỹ Kiên:         0932023386 (Email: mykien.incucre@gmail.com)