in pp giá rẻ hcm có gì đặc biệt?

in pp giá rẻ hcm khảo sát gần đây của Spiceworks, nguy cơ từ máy in pp giá rẻ hcm tuy được cảnh báo từ lâu nhưng chỉ 18% các công ty quan tâm đến giám sát máy in để phát hiện các mối đe dọa. 

Nguy hiểm hơn, 60% công ty được khảo sát đã từng bị rò rỉ thông tin dữ liệu có liên quan đến máy in. Gần 2/3 các chuyên gia CNTT dự báo các mối đe dọa an ninh sẽ gia tăng trong vòng 3 năm tới.

 

f:id:incucre:20180927164656g:plain

Về hình thức in tag bông taiIn danh thiếp, chúng có thể trông giống như sản phẩm chính hãng, thậm chí cơ sở sản xuất mực in giả còn sử dụng lại tem chống giả hay vỏ hộp mực chính hãng.

Nhận dạng mực in tốt - xấu

in tag bông tai hiệu quả đầu tư.

HP A3 còn đảm bảo mọi nguồn lực và tài nguyên doanh nghiệp được bảo vệ an toàn và khai thác in tag bông tai tối ưu.

Cách tốt nhất để tránh mực in giả mạo là hãy mua sắm một cách thông minh. Chỉ mua mực in từ các nhà phân phối và đại lý được HP ủy nhiệm và cảnh giác trước các phương thức bán hàng mờ ám.

in pp giá rẻ hcmin tag bông tai "độc quyền" đều có thể là những dấu hiệu của việc kinh doanh hàng giả. Nếu thỏa thuận có vẻ hấp dẫn đến mức khó tin, thì doanh nghiệp nên cẩn thận.

Thứ nhất là kiểm tra mã sản phẩm. Hãy dùng điện thoại thông minh để quét mã QR trên tem an ninh với ứng dụng HP SureSupply hoặc bất kỳ một ứng dụng đọc mã QR thông dụng khác. Bạn có thể tải ứng dụng HP SureSupply từ Apple App Store và Google Play.

Bước tiếp theo là kiểm tra tem an ninh. Kiểm tra kỹ lưỡng các đặc điểm trên tem an ninh của HP, giúp đảm bảo sản phẩm đã mua là chính hãng. 

Còn khi nghiêng hộp mực in tag bông taiIn danh thiếp từ phải sang trái sẽ thấy chữ "OK" và dấu "" chuyển động cùng chiều nhau.

Cẩn trọng đặt sỉ mực in qua mạng

In danh thiếp giá thấp đáng ngờ so với giá In danh thiếp của các nhà cung cấp khác.

Trường hợp đã đặt mua hàng, cũng sẽ có những dấu hiệu giúp doanh nghiệp nhận biết nếu đó mực in giả mạo.

in pp giá rẻ hcmin tag bông tai nhãn mác của HP. Hoặc trường hợp có bao bì HP nhưng bao bì lại kém chất lượng, in sai chính tả hoặc không có tem an ninh của HP.

Nếu sản phẩm có mùi dầu thì có thể đó là hàng giả bởi các cơ sở sản xuất hàng giả thường dùng dầu làm chất tẩy rửa. 

Ngoài ra, hộp mực in tag bông taiIn danh thiếp bị rò rỉ ngay khi nhận hàng cũng là dấu hiệu cho thấy đó không phải mực in chính hãng.

TẬP ĐOÀN IN ẤN DẤU CHÂN VIỆT

THÔNG TIN LIÊN HỆ BÁO GIÁ:

Công ty in pp giá rẻ hcmin tag bông tai Dấu Chân Việt
Số 45 – 47 – 49/2 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TpHCM
Website in tag bông taiIn danh thiếp: incucre.com

Hotline:

Ms. Hoài Thương: 0975465591  (Email: incucre@gmail.com)
Ms. Ý Nhi:              0982068805 (Email: inandauchanviet@gmail.com)
Ms. Minh Giao:     0903880605 (Email: minhgiao.incucre@gmail.com)
Ms. Mỹ Kiên:         0932023386 (Email: mykien.incucre@gmail.com)