Các ưu điểm từ dịch vụ in nhãn giấy của công ty incucre

Hiện bạn đang tìm một đơn vị chuyên thực hiện in nhãn giấy giá rẻ, đẹp và chất lượng cho bạn trên địa bàn TPHCM thì có thể tham khảo dịch vụ của incucre chúng tôi. Công ty chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn giá rẻ, đặc biệt với dịch vụ in nhãn giấy, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và nhiều mẫu thiết kế đẹp, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ tốt nhất. Tham khảo thêm về các ưu điểm khi sử dụng dịch vụ in nhãn giấy từ incucre cùng quy trình thực hiện trong bài viết sau đây nhé.

Các ưu điểm từ dịch vụ in nhãn giấy của công ty incucre

- Đầu tiên, mọi sản phẩm nhãn giấy chúng tôi luôn đảm bảo về mặt chất lượng, thực hiện in trên nhiều chất liệu giấy để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, nếu bạn có thắc mắc về việc lựa chọn loại giấy in, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những vật liệu sao cho phù hợp.

- Ưu điểm thứ hai đó là tại incucre chúng tôi đầu tư hệ thống trang thiết bị in ấn tiên tiến, hiện đại, phù hợp cho nhiều đơn hàng lớn, chúng tôi có thể in với số lượng lớn. Mọi dịch vụ in ấn của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác với chúng tôi nhé.

- Thứ ba, incucre có nhiều năm kinh nghiệm trong việc in ấn và thiết kế, đội ngũ nhân viên tại incucre có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, bạn sẽ được hỗ trợ tận tình nhất, tư vấn rõ nét về sản phẩm cho bạn.

- Thứ tư, quy trình làm việc hiệu quả, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Để xem thêm về quy trình thực hiện in nhãn giấy xin mời cùng theo dõi trong phần sau.

>> Một dịch vụ khác: in danh thiếp quận 7 

Các bước triển khai in nhãn giấy từ incuce

Sau đây là quy trình 5 bước tiến hành in nhãn giấy từ công ty incucre chúng tôi, xin mời các bạn theo dõi:

- Bước 1: bước thiết kế: chúng tôi có thể thiết kế mẫu tem nhãn theo yêu cầu của khách hàng bằng các phần mềm chuyên nghiệp như corel, AI, photoshop,... hoặc có thể nhận chỉnh sửa từ file thiết kế của khách hàng.

- Bước 2: lựa chọn chất liệu, hình dáng và kích thước: tùy vào đặc điểm và yêu cầu của khách hàng, khách hàng có thể lựa chọn vật liệu như sau:

+ Về chất liệu: Giấy in tem đặc biệt có keo sẵn, chất liệu decal giấy, decal nhựa, Ford…Theo đó, quý khách có thể lựa chọn các kiểu: in tem niêm phong, in tem vỡ, in tem bảo hành, in tem decal giấy, in tem decal bạc.

+ Về hình dáng: thường thì tem nhãn có hình chữ nhận, tròn hoặc elip,...

+ Về kích thước: bạn có thể tự lựa chọn kích thước phù hợp cho sản phẩm của bạn, chúng tôi sẽ in ấn dựa theo kích thước mà bạn đưa ra.

- Bước 3: chọn công nghệ in phù hợp: đây cũng là một bước khá quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến thời gian in ấn cũng như giá thành tem nhãn. Đối với loại tem nhãn bằng giấy in có số lượng lớn, thì bạn nên lựa chọn in tem nhãn offset, còn nếu số lượng nhỏ thì bạn nên in kỹ thuật số để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra còn nhiều máy móc và kỹ thuật in khác bạn có thể lựa chọn như in flexo, in laser,...chủ yếu với các tem có yêu cầu đặc biệt.

- Bước 4: thực hiện in tem nhãn: sau khi hoàn thành mẫu in sản phẩm đạt yêu cầu và đúng theo bản thiết kế, chúng tôi sẽ tiến hành in đại trà, còn nếu không đạt sẽ chỉnh sửa và làm lại kịp thời.

- Bước 5: hoàn thiện và giao hàng: sau khi in xong chúng tôi sẽ đóng gói tem nhãn và giao hàng đến khách hàng, sau đó mới thanh toán chi phí.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn những thông tin cần thiết nhất khi thực hiện in nhãn giấy từ công ty incucre chúng tôi. Mọi thông tin thắc mắc xin các bạn vui lòng gọi về cho chúng tôi qua hotline sau:

- Ms Vân Uyên | 0974 152 904 ( Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com

- Ms Ánh Hồng | 0975 318 694 ( Zalo ) | kinhdoanh1@incucre.com

- Ms Mỹ Hạnh | 0789 359 747 ( Zalo ) | kinhdoanh2@incucre.com

- Ms Thảo Nguyên | 076 442 3308 ( zalo ) | kinhdoanh3@incucre.com

- Ms Mỹ Kiên | 0932 023 386 ( Zalo ) | mykien@incucre.com

Xin cảm ơn đã theo dõi bài viết.

>> Tìm hiểu thêm: dịch vụ in tem bảo hành 7 màu tphcm