Bạn nên sử dụng nhãn giấy hay decal?

Sử dụng nhãn mác là yêu cầu không thể thiếu trong bất kỳ ngành hàng sản xuất nào, có nhãn mác người ta mới biết nguồn gốc, xuất xứ và thành phần của sản phẩm. Không chỉ cung cấp thông tin, nhãn mác còn hỗ trợ marketing rất tốt. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn giữa nhãn giấy và decal thì hãy tham khảo ngay thông tin sau cùng Dấu Chân Việt nhé!

f:id:incucre:20190827160104j:plain



So sánh giữa nhãn giấy và nhãn decal

>>>In mác áo

Nhãn decal

Khi bạn cần một nhãn mác bền hơn, nhãn decal là lựa chọn tốt. Chúng không thấm nước, chống rách và chống dầu, tia cực tím, ánh nắng mặt trời và phai màu. Nhãn decal có thể chịu được nước và độ ẩm mà không làm hỏng mực in. Chúng cũng tồn tại lâu hơn nhiều so với nhãn giấy khi tiếp xúc với các yếu tố khắc nghiệt hơn. Nhãn màng linh hoạt, có thể bóp được và hạn chế bong tróc trên các chai bị bóp méo và các hộp đựng có hình dạng cong hoặc kỳ lạ khác.

Thường dùng trong nhãn thực phẩm và đồ uống, Sức khỏe & Sắc đẹp…

Nhãn giấy

f:id:incucre:20190814154046p:plain

Chất nền giấy thường được sử dụng trong môi trường khô ráo, thoáng mát. Chúng có tuổi thọ tương đối ngắn và hạn chế tiếp xúc với độ ẩm, hóa chất, chất mài mòn và nhiệt độ khắc nghiệt. Tuy nhiên, nhãn giấy có phạm vi màu rộng hơn nhãn decal và chúng thường có giá thấp hơn. Ngoài ra, bạn có thể gia công thêm các lớp mỏng và vecni như lớp phủ trên cùng để làm cho nhãn giấy bền hơn.

Nhãn giấy mang lại giải pháp hiệu quả nhờ khả năng:

Độ nhạy nhiệt thấp hơn

Phạm vi màu rộng hơn

Thêm họa tiết dễ dàng hơn

Giá thành rẻ hơn

Liên hệ đến Dấu Chân Việt để có lựa chọn in nhãn giy HCM hoặc nhãn decal phù hợp hơn đối với mặt hàng của bạn.

Tầm quan trọng của nhãn giấy trong tiếp thị

f:id:incucre:20190814154029p:plain

Các nhà tiếp thị sử dụng nhãn cho sản phẩm để mang lại khả năng nhận dạng sản phẩm cho khách hàng. Loại nhãn này giúp người xem phân biệt sản phẩm này với sản phẩm khác trong các kệ trên thị trường.

Nhãn giấy được sử dụng để đóng gói sản phẩm. Trong tiếp thị, một nhà tiếp thị cũng có thể sử dụng nhãn dán hầu hết các sản phẩm để truyền đạt thông tin về các thành phần của các mặt hàng. Điều này giúp truyền tải thông tin về mặt hàng mà họ đang tiêu thụ đến khách hàng. Trên nhãn cũng thường đề cập đến các thành phần.

Đặt in nhãn giấy HCM chất lượng tại Dấu Chân Việt sẽ giúp bạn nhanh chóng đưa mặt hàng tiêu chuẩn ra thị trường và hỗ trợ marketing hiệu quả.

>> in decal trong

Liên hệ ngay đến chúng tôi:

Thông tin liên hệ báo giá:

Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo )   |   hoaithuong@incucre.com