Các loại in bao thư hiện nay trên thị trường

Những bức thư thường chứa các nội dung cần trao gửi, cho nên để chứa những bức thư đó là những phong bì thư bằng giấy, được thiết kế để bảo vệ những bức thư. Ngày nay bao thư vẫn còn được sử dụng rộng rãi, nhất là trong giới Marketing, đây là cách giới thiệu thương hiệu của bạn đến với khách hàng tiềm năng rất tốt. Chính vì như vậy mà dịch vụ in bao thư lại cực kỳ cần thiết và quan trọng đối với khách hàng, bởi vì có thể giới thiệu, quảng bá được hình ảnh thương hiệu của công ty đến với khách hàng.

f:id:incucre:20181101191051p:plain

Các loại in bao thư hiện nay trên thị trường

In bao thư công ty: đây được xem là thị trường rộng lớn và có nhiều tiềm năng phát triển nhất. Bởi lẽ,đối tượng khách hàng này luôn luôn đặt in bao thưcó số lượng rất lớn và dài lâu, định kì suốt trong một khoảng thời gian. Chính vì thế, dịch vụ của loại hình này thường được ưu đãi, khuyến mãi và có giá thành rẻ nhất trong toàn bộ dòng sản phẩm về bao thư.

In bao thư thiệp cưới: có thể nói, đây là dòng sản phẩm yêu cầu nhiều nhất về độ thẩm mỹ và cả tính nghệ thuật cao, mang tầm quan trọng và ảnh hưởng đến cả đời người. Chính vì thế, chúng thường được đầu tư, trao chuốt và tỉ mỉ trong từng giai đoạn sản xuất, đồng thời có giá thành tương đối khá cao.

f:id:incucre:20181101191108j:plain

In bao thư tiếng nước ngoài: gần đây, với sự mở rộng và lan toả của thị trường đã và đang ngày càng trở nên rộng lớn hơn, nhu cầu giao dịch với đối tác nước ngoài cũng phổ biến theo. Từ đó sinh ra thêm một yêu cầu mới cho những chiếc bì thư, đó là in bao thư tiếng nước ngoài. Đặc điểm của dòng sản phẩm này là những thông tin cần thiết về cá nhân, doanh nghiệp hoặc công ty,…đều phải được in bằng ngôn ngữ của nước bạn: tiếng Anh, tiếng Pháp hay tiếng Trung Quốc,…

Xem thêm dịch vụ in danh thiếp

Chi tiết in bao thư có những gì?

Các chi tiết in bao thư trên phong bì bao gồm như: logo thương hiệu , tên công ty, hình ảnh liên quan sẽ làm cho bức thư của bạn trở nên quan trọng hơn. Ngược lại, với những lá thư có bề ngoài trắng trơn, không thể hiện hết tầm ảnh hưởng của bạn qua bức thư. Nhưng khách hàng sẽ có cách nhìn hoàn toàn thay đổi khi nhận được bao thư khác biệt, từ đó đánh giá nội dung thư quan trọng hơn.

f:id:incucre:20181101191120j:plain

Việc gửi thư điện tư cũng trở nên phổ biến hiện nay. Đa phần là nhưng thông tin ảo, không đem lại giá trị thực tế. Nhưng dù nội dung thư có quan trọng đến thế nào cũng không làm cho khách hàng nhận thấy sự quan trọng của mình trong đó. Đó chính là lý do vì sao mà in bao thư hiện tại lại được nhiều người lựa chọn sử dụng và phát triển ngày càng tăng cao. Ngoài việc phát tờ rơi, in catalogue sản phẩm,..thì in phong bì là một công đoạn được đánh giá cao không kém. Chính vì lẽ đó mà in bao thư hiện nay lại cực kỳ quan trọng và cần thiết đối với các quý công ty, khách hàng để có thể marketing hoặc là giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng với người sử dụng tiếp nhận dịch vụ nhất.

Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì