Các vấn đề quan tâm khi thiết kế vị trí đặt và in poster quảng cáo

In poster quảng cáo hiện nay là một trong những chiến lược marketing cực kỳ quan trọng được rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn. Đối với một sản phẩm, dịch vụ mới muốn đưa thông tin đến với khách hàng ngoài làm tờ rơi, quảng cáo online,... thì đặt poster là điều cần thiết để thu hút sự chú ý của khách hàng. Từ đó kích thích vào nhu cầu mua sắm và sử dụng khi các khách hàng có nhu cầu.

f:id:incucre:20190305134834j:plain

Lợi ích khi in poster quảng cáo

Poster quảng cáo treo một cách công khai tại các tụ điểm tập trung đông người như quảng trường, công viên, khu vui chơi hay các cột đèn đỏ của các con phố đông người qua lại,… Với hình thức quảng cáo bằng poster này không chỉ giúp các nhà hàng, trung tâm siêu thị quảng bá sâu rộng và lan tỏa các chương trình giảm giá khuyến mãi, thời gian khai trương cửa hàng mới,… mà nó còn giúp các nhà hàng tìm kiếm các đối tượng khách hàng tiềm năng hay thu hút sự quan tâm của nhiều tầng lớp khách hàng khác nhau.

f:id:incucre:20190305134848j:plain

Bên cạnh đó, loại hình quảng cáo bằng hình thức in poster không chỉ giúp các quảng cáo chương trình SALE mà nó còn giúp các doanh nghiệp, công ty giới thiệu thương hiệu của công ty mình tới công chúng một cách rộng rãi. Poster quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch marketing hay chương trình PR của các cửa hàng, doanh nghiệp

Xem thêm dịch vụ in name card

Các vấn đề quan tâm khi thiết kế vị trí đặt và in poster quảng cáo

Khác với những hình thức quảng cáo truyền thông “biết nói”, thiết kế poster không thể phát ra âm thanh đòi quyền được cảm hiểu, lắng nghe mà chỉ có thể bắt đầu giao tiếp khi người xem nhìn thấy nó. Vị trí đặt là yếu tố quyết định thiết kế poster của bạn có được để mắt tới và những thông tin đề cập trên đó có được tiếp cận hay không. Bởi vậy, hãy đảm bảo rằng thiết kế poster của bạn có khả năng thâu tóm sự chú ý của khách hàng trước khi ấn phẩm của đối thủ làm được điều đó. Thiết kế Poster của doanh nghiệp sẽ được dán ở đâu, có kích thước như thế nào, các yếu tố thị giác khác xung quanh vị trí đặt Poster như địa điểm dán có phải nơi tập trung đông người, dễ được để ý tới không? Có sạch, sáng và thoáng đãng không? Có được trang trí bắt mắt hay chỉ là một mảng tường màu đơn điệu?

f:id:incucre:20190305134858j:plain

Đó đều là những yếu tố sẽ tác động theo hướng hoặc bổ trợ hoặc sẽ kéo giảm giá trị của thiết kế poster trong quá trình phô diễn vẻ đẹp tự thân của nó. Bởi vậy, chỉ chăm chút cho thiết kế poster là chưa đủ, hãy chăm sóc cho cả những chất xúc tác trong quá trình biến đối ấn phấm từ một ý tưởng thành một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Không gian và vị trí nơi đặt thiết kế poster có thể là điểm xuất phát lí tưởng cho những ý tưởng sáng tạo của bạn. 

Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì