Các loại in tem bảo hành phổ biến

Tem bảo hành được rất nhiều doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh, hiện nay sử dụng nhằm chống các hình thức làm giả và làm nhái sản phẩm.

f:id:incucre:20210108155639p:plain

In tem bảo hành là dịch vụ thiết yếu và cần đảm bảo được chất lượng để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp. Là loại tem nhạy cảm nên chỉ sử dụng một lần và không thể tái sử dụng được và chúng sẽ được dán bên trong để đảm bảo không bị xâm phạm đến.

Có mấy loại trong in tem bảo hành?

Hiện nay, trên thị trường thì tem bảo hành bao gồm 3 loại chủ yếu với các hình dạng: tròn, elip và hình chữ nhật.

Ngoài ra, chúng còn có những hình dạng khác như: tem bảo hành hình lục giác, tem bảo hành hình thang và hình cánh hoa...

Các loại tem phổ biến được biết đến gồm:

  1. In tem bảo hành dai

Loại tem này sau khi được in ấn xong thì sẽ được dán lên những sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của con người như: dầu gội, sữa tắm hay nước hoa, dán niêm phong tại các phòng an ninh và két sắt... Tem bảo hành này có thể sử dụng nhiều lần và có độ dẻo cao nên ít bị ảnh hưởng trong điều kiện nhiệt độ cao.

f:id:incucre:20210108155654j:plain

  1. Tem bảo hành loại giòn

Hay còn gọi là tem vỡ, loại tem này thì bạn sẽ thấy ở các sản phẩm điện tử như: điện thoại di động và các linh kiện đi kèm hay máy vi tính,... tem có tác dụng đảm bảo cho việc tránh tháo lắp, tráo đổi tem và bảo hành sản phẩm theo điều kiện của nhà sản xuất.

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng tem bảo hành của các doanh nghiệp, công ty Dấu Chân Việt của chúng tôi đã cung cấp dịch vụ in tem bảo hành và đảm bảo chất lượng cùng với rất nhiều ưu đãi về giá cả cho khách hàng.

>> Thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp

Những ưu đãi khi in tem bảo hành tại Dấu Chân Việt

- Tư vấn và báo giá nhanh chóng – chính xác – rẻ nhất

- Đội ngũ tư vấn và thiết kế miễn phí rất chuyên nghiệp và luôn làm theo những  ý tưởng của khách hàng đưa ra

- Áp dụng công nghệ in ấn hiện đại nhất và kỹ thuật gia công tiên tiến

- Miễn phí giao hàng trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh

- Đảm bảo nhận tem bảo hành nhanh nhất  1 - 2 ngày sau khi thống nhất mẫu thiết kế

f:id:incucre:20210108155710j:plain

>> mẫu thiết kế card visit đẹp

Nhận in tem bảo hành với mọi số lượng và giá thành rẻ nhất có thể. Chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng phục vụ cho quý khách một cách tốt nhất và đặc biệt hơn chúng tôi luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng đặt hàng với số lượng lớn và khách hàng thân thiết của công ty. Hãy liên hệ ngay cho Dấu Chân Việt nhé!