Công nghệ sử dụng in danh thiếp 

Khi khách hàng ngỏ ý xin thông tin, bạn sẽ cảm thấy thế nào khi phải loay hoay tìm một cái bút và mảnh giấy để ghi thông tin liên hệ? Bạn cũng không thể yêu cầu khách hàng lưu thông tin của mình trên chiếc smartphone của họ. Chắc chắn sẽ ấn tượng hơn nhiều nếu bạn trao cho khách hàng một tấm danh thiếp độc đáo. Một tấm danh thiếp đẹp, chuyên nghiệp sẽ góp phần giúp chủ nhân của nó giành chiến thắng khi giao tiếp. Đây chính là lý do vì sao mà in danh thiếp ngày đang được khách hàng tin tưởng sử dụng cũng như là cực kỳ cần thiết và quan trọng đối với các công ty, doanh nghiệp. Cụ thể dịch vụ này ra sao hãy tìm hiểu với nội dung bài tư vấn này nhé

f:id:incucre:20181126121138p:plain

Công nghệ sử dụng in danh thiếp 

Công nghệ in danh thiếp phổ biến và tốt nhất ngày là sử dụng máy in offset công nghiệp để in. Đây cũng là hệ thống máy in chuyên dụng để in tờ rơi, catalgoue, phong bì, tiêu đề thư, túi giấy, hộp giấy và các ấn phẩm văn phòng. Khi sử dụng máy in offset để in danh thiếp cho chất lượng sắc nét, màu mực tương đồng với mẫu thiết kế trên máy tính. Ngoài ra có thể sử dụng máy in kĩ thuật số hoặc máy in phun màu để in danh thiếp.

f:id:incucre:20181126121150j:plain

Danh thiếp có một số kiểu dáng cơ bản như sau: Danh thiếp đứng, danh thiếp ngang, danh thiếp bo 2 góc đối xứng hoặc cả 4 góc, danh thiếp làm khuôn dập bế theo hình thù riêng. Trên 90% Khách hàng in danh thiếp đều sử dụng giấy couches 300 pindo để in danh thiếp. Đây là loại giấy cứng, có 2 bề mặt bóng, dày dặn rất phù hợp để sử dụng trong in danh thiếp. Ngoài ra nếu Khách hàng không quá bận tâm về chi phí, có thể dùng những loại giấy mỹ thuật để in danh thiếp. 

Xem thêm dịch vụ In bì thư

In danh thiếp - quan trọng với nhận diện thương hiệu

Danh thiết có vai trò rất quan trọng dùng để giới thiệu bản thân, công ty, dịch vụ kinh doanh. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh tế và là tác nhân gây ấn tượng ban đầu với khách hàng, đối tác… Danh thiếp là một công cụ kinh doanh quan trọng, nó gây ấn tượng đầu tiên tạo sự tin tưởng nhất định trong việc giao thiệp với khách hàng. Vì vậy bạn cần có một danh thiếp được in với chất lượng cao thể hiện sự tôn trọng của bạn với khách hàng giúp tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp trong kinh doanh và hợp tác là hết sức cần thiết và quan trọng.

f:id:incucre:20181126121202j:plain

Việc in danh thiếp đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu, giúp doanh nghiệp giới thiệu hình ảnh của mình tới các khách hàng tiềm năng. Vì vậy viêc thiết kế in ấn một tấm danh thiếp đẹp, chuyên nghiệp sẽ góp phần giúp chủ nhân của nó giành chiến thắng khi giao tiếp.

Nếu khách hàng có nhu cầu muốn in danh thiếp chất lượng cao nhất hãy liên hệ ngay đến với Dấu Chân Việt để được tư vấn và hỗ trợ một cách tối đa nhé

Xem thêm dịch vụ In mác áo