Đặc điểm in hiflex và phân loại kỹ thuật in ấn

In hiflex người ta còn gọi là in bạt. Hiflex là loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, Hiflex dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text... rất đẹp, chính vì như vậy sử dụng công nghệ in ấn này được chuyên dùng trong các trường hợp như bảng hiệu, bảng nội quy, pano, mặt dựng, tranh ảnh,.... giá thành rẻ, chất lượng bền, tái sử dụng dễ dàng. 

f:id:incucre:20181114185523j:plain

Đặc điểm in hiflex và phân loại kỹ thuật in ấn

In hiflex là công nghệ in kỹ thuật số khổ lớn. Mặt Hiflex phẳng, trắng sáng có thể căng để làm bảng hiệu, hộp đèn. Có hai loại: in Hiflex bằng mực dầu (bền, có thể sử dụng ngoài trời) và in Hiflex bằng mực nước (sử dụng trong nhà). In Hiflex tiết kiệm thường được sử dụng in bảng hiệu, biển cửa hàng, bandroll quảng cáo.

In hiflex không xuyên sáng dùng làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời. Đặc tính bạt không xuyên sáng, không làm lộ khung xương phía sau. Đáp ứng băng rôn, biển bảng panô không chiếu đèn, hoặc chiếu đèn hắt phía ngoài. In hiflex xuyên đèn sử dụng làm quảng cáo ngoài trời.

f:id:incucre:20181114185537j:plain

Hiện nay in hiflex bao gồm các loại như sau:

In hiflex xuyên đèn: In hiflex xuyên đèn là loại bạt in hiflex thường. Loại này có rất nhiều độ dày khác nhau nhưng càng mỏng thì xuyên đèn càng tốt. In hiflex xuyên đèn được ứng dụng để làm các loại biển quảng cáo ngoài trời, hộp đèn,…

In hiflex không xuyên đèn: In hiflex không xuyên đèn thường là loại bạt rất dày, không có khả năng xuyên đèn. Để đảm bảo tính chất không xuyên đèn, sản phẩm sau khi in hiflex thường được phủ thêm một lớp màu xám.

Xem thêm dịch vụ in bì thư

In hiflex tiện dụng thế nào trong quảng cáo

In hiflex hay còn gọi là Hyflex là một loại chất liệu dùng trong in KTS. Đây là một chất liệu có màu trắng sữa, một số loại có màu xám ở mặt sau để tăng độ dày và cản ánh sáng tốt hơn. Khi được quảng cáo ngoài trời thì chúng có thể chịu được nắng mưa, thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.

Sử dụng hiflex rất tiện dụng để sử dụng trong nhiều mục đích quảng cáo trong đó bao gồm: backdrop sự kiện, hội nghị, backdrop tự design hay các mẫu backdrop đẹp, Các mẫu băng rôn như: băng rôn tuyên tuyền, băng rôn cổ vũ bóng đá, băng rôn văn nghệ
Các phông nền quảng cáo lớn dành cho các sân khấu ca nhạc, buổi meeting ngoài trời
Căng khung làm bảng hiệu cỡ lớn, cho khả năng xuyên đèn và treo được ở những vị trí cao…

f:id:incucre:20181114185547j:plain

Với ưu điểm giá cả ở mức bình dân và độ bền của sản phẩm trong một thời gian từ 6 – 1 năm nên Hiflex ngày càng được nhiều các doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn nên in Hiflex ngày càng được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây.

Xem thêm dịch vụ in pp trong nhà