Dịch vụ in poster quảng cáo giá rẻ lấy trong ngày tại TPHCM

Dấu Chân Việt hoạt động trong lĩnh vực in ấn, chuyên in poster quảng cáo giá rẻ, lấy liền hay số lượng lớn cho cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Giá rẻ, lấy gấp nhưng chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn in poster chất lượng dành cho tất cả người dùng đi kèm với quy trình dịch vụ in ấn chuyên nghiệp.

f:id:incucre:20201120114756j:plain

In poster quảng cáo tại Dấu Chân Việt với những tiêu chuẩn gì

Mục tiêu của Dấu Chân Việt là luôn tạo ra các sản phẩm in poster quảng cáo chất lượng. Đồng thời, chúng tôi luôn nghiêm chỉnh tuân thủ các tiêu chuẩn in ấn dành cho từng dòng sản phẩm. Cam kết mỗi một mẫu poster của công ty đều hội tụ đủ các tiêu chuẩn:

+ Thông tin trên poster xúc tích, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin. Dấu Chân Việt luôn chọn lọc những câu từ xúc tích, ngắn gọn, dễ hiểu nhưng vẫn đảm bảo các thông tin quan trọng về đơn vị kinh doanh.

+ Chọn phông chữ ấn tượng khi in catalogue: gây ấn tượng mạnh với người xem, bởi chúng tôi luôn chọn phông chữ lớn khi làm poster quảng cáo. Những thông tin quan trọng đi kèm vẫn được chọn lọc với phông chữ phù hợp.

f:id:incucre:20201120114815p:plain

+ Mẫu poster có giao diện đẹp mắt và không bị rối mắt. Chúng tôi luôn biết cách bố trí hợp lý giữa các thông tin chữ viết và bố cục hình ảnh.

+ Hình ảnh poster đẹp sắc nét: thu hút được ánh nhìn của người xem với hình ảnh đẹp sắc nét là hướng mà Dấu Chân Việt hướng đến. Chúng tôi đã sử dụng công nghệ in hiện đại và các kỹ thuật phối màu chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm poster đẹp độc đáo.

Có thể bạn quan tâm về: mua bao lì xì giá rẻ

Khám phá quy trình in poster quảng cáo khác biệt tại Dấu Chân Việt

Để tạo nên sự khác biệt và có những poster chất lượng, Dấu Chân Việt luôn nhờ vào quy trình in ấn chuyên nghiệp như sau:

Bước 1: Công ty tiếp nhận yêu cầu in poster của quý khách hàng, tiến hành lên ý tưởng thiết kế dựa vào những thông tin được cung cấp từ khách hàng.

Bước 2: Hoàn thành mẫu thiết kế trình bày với khách hàng, luôn lựa chọn hình ảnh đồ họa chất lượng cao để gây ấn tượng. 

f:id:incucre:20201120114831p:plain

Bước 3: Nhân viên thiết kế cùng người dùng tham khảo mẫu poster và tiến hành chỉnh sửa theo yêu cầu. Chỉnh sửa đến khi nào bạn hoàn toàn cảm thấy hài lòng.

Bước 4: Lựa chọn chất liệu in phù hợp và gửi mẫu thiết kế đến xưởng sản xuất. 

Bước 5: Kiểm tra sản phẩm sau quá trình in poster quảng cáo và tiến hành bàn giao cho quý khách hàng.

Hiện tại dịch vụ in poster của Dấu Chân Việt đã có mặt trên khắp các quận huyện Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu in poster, in pp và hiflex,... vui lòng liên hệ đường dây nóng của Dấu Chân Việt để được tiếp nhận nhanh chóng và phục vụ bạn tận tình.