Giải pháp quảng cáo chất lượng từ in pp ngoài trời

Trong tất cả các hình thức quảng cáo ngoài trời thì dịch vụ in pp ngoài trời được xem là một trong những chiến dịch được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với chất lượng và độ chống chịu với thời tiết mạnh mẽ có thể để ngoài trời được lâu dài mà dịch vụ này đang ngày ngày được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng hơn với mong muốn tìm kiếm nhiều hơn nữa khách hàng mới và tìm năng hơn. 

f:id:incucre:20190408132953j:plain

Giải pháp quảng cáo chất lượng từ in pp ngoài trời

In pp ngoài trời là một giải pháp quảng cáo của các công ty lớn sử dụng nhiều với nhiều mục đích như quảng cáo dịch vụ sản phẩm, quảng cáo thương hiệu công ty, giới thiệu những thông tin mới nhất đến tất cả mọi người. Dịch vụ này được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất để quảng cáo dịch vụ sản phẩm của bạn đến nhanh chóng và thông tin đến khách hàng một cách chính xác và đầy đủ nhất

f:id:incucre:20190410132936j:plain

In PP ngoài trời thường sử dụng mực in dầu nên hình ảnh sản phẩm sau khi in PP có khả năng chịu được nắng mưa rất tốt, thách thức mọi thời tiết mà không hề sợ bay màu và thường có thể sử dụng ngoài trời trong một thời gian rất dài. Vì vậy, mà giá thành in PP ngoài trời thường cao hơn in PP trong nhà. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như là nhu cầu của mỗi doanh nghiệp mà lựa chọn loại hình in pp nào phù hợp hơn nhu cầu của bạn nhé.

Xem thêm dịch vụ in danh thiếp

Những chú ý khi thiết kế và in pp ngoài trời

In pp ngoài trời được sử dụng nhiều trong in ấn quảng cáo ngày nay, thường sử dụng nhiều trong mục đích quảng cáo để lâu ngoài trời. Pp ngoài trời dùng để cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc sự kiện đang diễn ra đến khách hàng tại các khu trung tâm hay hội chợ thương mại và thường được đặt ở những nơi có đông người qua lại. Một bộ phim trước khi ra rạp sử dụng in pp ngoài trời để quảng cáo cho mọi người đến xem.

Thiết kế hình ảnh cho in PP ngoài trời cần chú ý đến hình ảnh, màu sắc và bố cục nên hài hòa với nhau để tạo nên tổng thể ổn định, phù hợp. Không nên lạm dụng những gam màu quá nổi bật gây ấn tượng không tốt cũng như không nên chọn những gam màu quá nhạt sẽ không để lại ấn tượng gì khi liếc qua. Một trong những yếu tố cần quan tâm đầu tiên là mực in PP. Mực in cho sản phẩm sử dụng trong nhà là loại mực nước trong khi sử dụng ngoài trời là in mực dầu. Mực nước khi sử dụng trong nhà sẽ tươi sáng và hấp dẫn hơn sơ với mực dầu, trong khi đó mực dầu sử dụng ngoài trời lại cho độ chân thực cao hơn

f:id:incucre:20190327131448j:plain

Để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng và tận tình nhất các thông tin liên quan dến dịch vụ thiết kế và in pp ngoài trời chất lượng và chuyên nghiệp nhất các khách hàng có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt. Đây là một trong những đơn vị đi đầu về dịch vụ in ấn và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu. Hơn thế nữa chúng tôi đảm bảo an toàn và chất lượng trong suốt và sau khi in ấn cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ đến với hotline 097.531.86.94 để được hỗ trợ tốt hơn nhé.

Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì