In bao thư có ý nghĩa sao với doanh nghiệp

Từ trước đến nay, phong bì hay bao thư được biết đến để bảo quản giấy tờ, công văn, tài liệu-thông tin bên trong. Không những thế in phong bì có in hình logo, tên công ty góp phần không nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu đến bất cứ đâu. Chính vì vậy, in bao thư được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.

f:id:incucre:20181106182423j:plain

In bao thư có ý nghĩa sao với doanh nghiệp

Hầu hết các doanh nghiệp đều in bao thư để gửi thông tin trong chiến lược marketing. Khi bạn gửi thông tin, tài liệu cho khách hàng, nó sẽ làm cho hình ảnh của doanh nghiệp bạn được chuyên nghiệp hơn. Nó sẽ làm cho khách hàng của bạn hiểu rõ hơn về những thông tin mà doanh nghiệp bạn cung cấp. Vậy bao thư là gì? có tác dụng ra sao?

f:id:incucre:20181106182438j:plain

Bao thư hay còn gọi là phong bì là một bao bì phổ biến, thường được làm bằng vật liệu như giấy hoặc các tông. Nó được thiết kế để chứa một đối tượng mỏng phẳng, chẳng hạn như một lá thư hoặc tài liệu. Một phong bì đẹp sẽ tạo được sự quan tâm từ phía khách hàng. Bao thư không chỉ đựng thư từ, tài liệu, thông tin để gửi đến các nhân viên, thành viên hoặc khách hàng của tổ chức, doanh nghiệp, những chiếc bao thư – bì thư còn đựng sự trân trọng và tình cảm mà bạn dành cho các đối tác của mình.

Một bao thư tuy rằng nhỏ, gọn, đơn giản nhưng có thể giúp cho bạn ghi điểm rất tốt trong mắt khách hàng cũng như là đối tác của bạn, để lại sự ấn tượng tốt, thân thiện với người nhận.

Xem thêm dịch vụ in tờ gấp giá rẻ

In bao thư nên dùng loại giấy nào?

Hiện nay, tuy rằng email đã thay thế gần như tối đa giúp cho các công ty có thể tiết kiệm tối đa thời gian trao đổi thông tin qua lại với nhau. Nhưng bên cạnh đó, bao thư cũng đóng một vai trò không kém trong rất nhiều trường hợp nhằm thể hiện sự trân trọng của mình đối với người nhận thì việc thực hiện gửi bao thư là cực kỳ cần thiết. Vậy khi thiết kế và in bao thư thì nên sử dụng loại vật liệu nào, để biết thêm về vấn đề này bạn hãy cùng xem với nội dung bên dưới nhé

f:id:incucre:20181106182448j:plain

Dù làm bằng chất liệu nào thì những mẫu Thiết kế in phong bì cần bám sát theo bộ nhận diện thương hiệu, sắp xếp trình bày bố cục đơn giản, thanh lịch, chỉ tạo điểm nhấn ở logo và tên doanh nghiệp. Các doanh nghiệp Việt thường sử dụng 2 loại phong bì có kích thước 220x120 (mm) lớn hơn khổ A6 và 340x250(mm) lớn hơn khổ A4.Tùy theo kích thước của vật dụng sẽ chứa trong đó mà bạn có thể chọn cho mình các kích thước phù hợp hoặc in nhiều loại để dùng cho những mục đích khác nhau.

In bao thư thông thường sử dụng loại vật liệu là giấy Offset định lượng từ 100gsm đến 150gsm, tuy nhiên cũng có những doanh nghiệp sử dụng loại giấy đặc biệt khác để tạo sự độc đáo cho phong bì như: Giấy mỹ thuật có gân, giấy ánh nhũ, giấy kraft,... . Lưu ý không nên sử dụng giấy fort trắng hoặc giấy Couche để in tràn màu, đặc biệt là màu đen bởi phong bì của bạn sẽ không đảm bảo được tiêu chuẩn kỹ thuật.

Xem thêm dịch vụ in poster quảng cáo