Lợi ích của in decal trong là gì?

In decal trong là một trong những nhu cầu phổ biến của doanh nghiệp hiện nay khi họ cần những tem nhãn chất lượng hoặc vật dụng trang trí kính, cửa hàng, văn phòng. Với sự dẻo dai và độ kết dính cao, decal trong bền bỉ trong môi trường nắng nóng hoặc ẩm ướt. Bạn hiểu gì về decal trong? Hãy tìm hiểu thông tin sau từ Dấu Chân Việt nhé!

f:id:incucre:20190917174936j:plain

In decal trong có lợi ích gì?

In decal trong sẽ mang lại lợi ích gì cho người dùng?

Decal trong với 2 mặt trong suốt có thể nhìn xuyên qua được; nội dung in tuy không nổi bật như decal PP nhưng có ưu điểm là sang trọng và hiện đại; thường được sử dụng ở các nhà hàng, trung tâm thương mại lớn.

Decal trong chắc chắn làm từ chất liệu bền và dẻo dai, nên không lạ khi một sản phẩm in decal trong chất lượng cao sẽ đáp ứng được những tiêu chuẩn sau:

+ Có độ kết dính cao.

+ Chịu va chạm tốt khi vận chuyển.

+ Không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết khắc nghiệt như nắng mưa, độ ẩm cao, nhiệt độ đông lạnh,…

f:id:incucre:20190917174925j:plain

Hiện tại, trên thị trường, dịch vụ in decal trong đẹp rẻ đã có nhiều sự lựa chọn phong phú cho quý khách hàng với vô số hình dáng, màu sắc và quy cách khác nhau. Mực in sử dụng khi in decal trong thường là loại bám chặt mà không cần cán màng với màu sắc tươi mới theo đúng ý muốn của từng khách hàng.

Mời bạn xem thêm: thiet ke name card

Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu hoặc là hỗ trợ in decal chất lượng nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng thì có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt qua hotline 0975 465 591 để được tư vấn và hỗ trợ tối đa nhất đảm bảo cho ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

In decal trong để làm gì?

f:id:incucre:20190918161239p:plain

Có rất nhiều loại decal các bạn có thể tìm hiểu như : Decal trong là một lớp màng trong suốt, thường được ứng dụng để dán tem, nhãn cho hàng tiêu dùng, các chai lọ thủy tinh, các nhãn hàng nước giải khát đóng chai… trang trí showroom.

Tại các cửa hàng, showroom hay tại các văn phòng, cao ốc thường được bố trí cửa kính. Kiểu văn phòng, cửa hàng như thế này tạo nên sự chuyên nghiệp và rất hấp dẫn người khác. Tuy nhiên, hạn chế của cửa kính đối với những không gian đó là dễ bị ánh nắng mặt trời chiếu vào, gây ảnh hưởng đến chất lượng làm việc bên trong.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận: thiết kế banner

Hãy liên hệ Dấu Chân Việt để sở hữu những sản phẩm in decal trong ấn tượng và chất lượng.

Thông tin liên hệ báo giá:

Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo )