Sử dụng in pp ngoài trời trong trường hợp nào sẽ tốt nhất

Dịch vụ in pp ngoài trời được biết đến như là một giải pháp kinh quảng bá sản phẩm dịch vụ thu hút người sử dụng, khách hàng. Dòng dịch vụ này được đánh giá cực kỳ hữu hiệu khi muốn tìm kiếm khách hàng tìm năng và thân thiết với việc sử dụng được ở ngoài trời với thời gian lâu dài dịch vụ này đảm bảo sẽ thu hút và kích thích nhu cầu sử dụng của các khách hàng khi xem 

f:id:incucre:20190426135446j:plain

Sử dụng in pp ngoài trời trong trường hợp nào sẽ tốt nhất

Sản phẩm in pp là một trong những chất liệu tốt nhất dùng cho việc quảng cáo và in những sản phẩm trưng bày cho showroom hay cho sự kiện, bởi loại pp được sản xuất có cấu tạo 1 lớp giấy trắng bóng mịn dùng để in sản phẩm, mặt sau có keo dính hoặc có loại không có, phía sau được bảo vệ bởi một lớp nilon khi cần dán sản phẩm ta có thể bóc nhẹ lớp nilon này ra và để dán. Bề mặt trắng bóng khi in sản phẩm cần cán thêm một lớp nilon để bảo vệ và làm tăng độ bền cơ học cho sản phẩm.

f:id:incucre:20190426135458j:plain

Do PP có khổ in lớn nên được dùng để in poster quảng cáo ngoài trời, tranh ảnh trưng bày triển lãm... Nhược điểm duy nhất của in PP là lớp keo dán quá chắc, người dùng khó gỡ ra khi không muốn dùng nữa. Tuy nhiên, do sản phẩm in PP có độ bền cao và tính chịu nhiệt tốt nên in PP ngoài trời được sử dụng nhiều hơn những loại khác.

Xem thêm dịch vụ in bạt hiflex tại tphcm

Tác dụng của in pp ngoài trời đối với khách hàng như thế nào?

Tác dụng chính của việc in pp ngoài trời chính là quảng cáo, truyền thông, tạo sự chú ý của khách hàng đến doanh nghiệp, sản phẩm của bạn muốn quảng cáo. Đa phần, các sản phẩm in pp ngoài trời được đầu tư kỹ về hình ảnh, màu sắc để kích thích sự quan tâm và chú ý của khách hàng trong việc lựa chọn cũng như sử dụng các sản phẩm cần quảng cáo.

Điều đáng chú ý nhất chính là việc gia công. Bất kỳ sản phẩm in ấn nào cũng cần được gia công tỉ mỉ và cẩn thận. Theo đó, khi chúng ta in banner hoặc in poster ngoài trời thì sẽ được cán màng và ga công tương ứng theo từng mục đích sử dụng của mỗi người. Nếu chúng ta cần dán lên tường sẽ chú ý cán keo hoặc cần di chuyển thì sẽ lắp đặt banner, standee. Chính vì vậy mà sản phẩm này có thể giúp bạn để ngoài trời được lâu dài cũng như là quảng cáo được đầy đủ thông tin mà bạn muốn đưa đến từng vị khách hàng.

f:id:incucre:20190426135509j:plain

Để được tư vấn hoặc là hỗ trợ miễn phí các thông tin liên quan đến với dịch vụ in ấn này các khách hàng có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt. Đây là đơn vị đi đầu về dịch vụ in ấn hiện nay đảm bảo khách hàng sẽ cực kỳ hài lòng khi sử dụng dịch vụ, với kinh nghiệm, chất lượng và giá thành thấp nhất đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chi tiết liên hệ hotline 097.531.86.94

Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì