Thiết kế banner cần phải đạt chuẩn thế nào?

Thiết kế banner quảng cáo sao cho ấn tượng không phải là điều dễ dàng bởi sự đòi hỏi cao về nghệ thuật, sức sáng tạo và khả năng phối hợp màu sắc tinh tế. Với các thông tin khuyến mãi, sốt dẻo, nên vẽ thêm các khối hình vẽ thật bắt mắt hoặc thay đổi kích thước, màu sắc của chữ để tạo sự thu hút. Đây là sản phẩm giúp ích rất lớn trong marketing quảng bá thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm nhanh chóng đến với khách hàng đảm bảo tiếp nhận thông tin nhanh chóng nhất.

f:id:incucre:20190715135651j:plain

Thiết kế banner cần phải đạt chuẩn thế nào?

Đặt thương hiệu ở vị trí nổi bật: Một trong những mục đích chính trong thiết kế banner là khẳng định thương hiệu của công ty, doanh nghiệp quảng cáo. Vậy nên người thiết kế phải đặt thương hiệu ở giữa hoặc là góc trái để khách hàng dễ nhìn thấy nhất

Sử dụng tiêu đề banner hấp dẫn: Một tiêu đề ngắn gọn, vừa dễ hiểu lại mang tính liên tưởng và tạo cảm giác thích thú cho người xem.

Sử dụng font chữ rõ ràng, kích thước lớn: Một font chữ sẽ thể hiện nét cá tính riêng và đóng vai trò là sứ giả để truyền tải thông điệp tới người nhìn. Font chữ và kích thước banner còn toát lên vẻ sang trọng và tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng.

Bố cục khung lưới rõ ràng: Sắp xếp bố cục khung lưới trong thiết kế banner là

f:id:incucre:20190703124445j:plain

một trong những yếu tố quan trọng. Từ đó có thể giúp hấp dẫn với người xem mang lại nội dung hấp dẫn và lôi cuốn nhất

Xem thêm dịch vụ in danh thiếp đẹp

Thiết kế banner quảng cáo như thế nào để thể hiện nội dung ấn tượng

Bạn có thể giật title, đưa ra lợi ích sản phẩm, một câu thông điệp,… thật ngắn gọn, thu hút mà vẫn đảm bảo nội dung thật dễ hiểu, sao cho tất cả các khách hàng của bạn đều có thể hiểu banner muốn nói gì

Sử dụng các thông điệp gần gũi, trực diện sẽ giúp khách hàng dễ hiểu nhất. Tránh chơi chữ quá đà, văn vẻ ẩn dụ gây khó hiểu hoặc hiểu lầm.

Dung lượng văn bản bạn thể hiện trên banner chỉ nên tối đa 10 – 12 chữ để đảm bảo các phần khác.

f:id:incucre:20190710121941j:plain

Không nên sử dụng font chữ kiểu: uốn éo, vòng vèo.

Đảm bảo yếu tố chính phụ cho nội dung (qua màu sắc, qua size text,…)

Hi vọng với nội dung bài chia sẻ hôm nay của Dấu Chân Việt sẽ giúp bạn hiểu hơn thông tin và cách thiết kế banner sao cho ấn tượng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mà chưa tìm được đơn vị hỗ trợ có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt qua hotline để được hỗ trợ. Đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và đảm bảo giá thành thấp nhất.

Có thể bạn quan tâm thiet ke card visit thế nào ấn tượng