Thiết kế tờ bướm - cung cấp thông tin bổ ích cho khách hàng

Tờ bướm là vật hữu hình, cực kì tiết kiệm chi phí và linh hoạt trong sử dụng. Nếu làm tốt, nó có thể tiếp cận được tới đúng đối tượng khách hàng với đúng thông điệp tại thời điểm hoàn hảo. Tờ rơi còn có ưu điểm là gây được sự chú ý của các khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và nội dung nhờ vậy cũng được truyền đạt tới họ một cách thuận lợi hơn. Vậy nên để có được tờ bướm chất lượng nhất bạn nên liên hệ đến với đơn vị thiết kế tờ bướm ấn tượng nhất để được hỗ trợ tốt nhất.

thiet-ke-to-buom2

Thiết kế tờ bướm - cung cấp thông tin bổ ích cho khách hàng

Giá trị của tờ bướm đó là có mang lại thông tin bổ ích khiến người đọc muốn cất giữ, chia sẻ thông tin với nhiều người khác nữa hay không. Tùy vào từng loại sản phẩm cụ thể mà cung cấp các thông tin sao cho phù hợp:

Nếu thiết kế tờ bướm giới thiệu về sản phẩm sơn nước, thông tin bổ ích mà bạn có thể đem tới cho công chúng như là các phối màu sơn, hướng dẫn cách sơn hay mẹo sơn đẹp từ chuyên gia...

Nếu thiết kế tời bướm giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm thì việc bạn cung cấp thông tin về thành phần sản phẩm, chức năng đặc biệt của sản phẩm, thử nghiệm trên người dùng sẽ là rất hữu ích.

thiet-ke-to-buom3

Không chỉ được biết về sản phẩm, các thông tin mà tờ bướm mang lại cần mang tính độc quyền, có sự nghiên cứu kỹ lưỡng để mang đến chất lượng thông tin cho người đọc.

Như vậy có thể thấy được thiết kế tờ bướm độc đáo, chuyên nghiệp nhất sẽ đảm bảo cung cấp được thông tin bổ ích cho khách hàng, đảm bảo khách hàng nhận được thông tin đầy đủ và chính xác nhất.

Xem thêm báo giá in decal trong

Thiết kế tờ bướm hiệu quả theo tiêu chí nào?

Với mỗi sản phẩm, dịch vụ khác nhau thì yêu cầu một phong cách thiết kế khác nhau để phù hợp và gợi lên được đặc trưng của sản phẩm, dịch vụ đó. Tối ưu hóa các hình ảnh của sản phẩm trong tờ rơi, bạn nên sử dụng hình ảnh chân thực nhất về sản phẩm, làm cho khách hàng cảm nhận được sự thân thiện trong hình ảnh thiết kế của bạn. Từ đó đảm bảo khách hàng có thể khách hàng tiếp nhận được thông tin sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng nhất

Thiết kế tờ bướm sẽ làm cho khách hàng hiểu biết về giá trị của sản phẩm, dịch vụ khi đưa ra thị trường, có thể dễ dàng phân khúc khách hàng tiềm năng, từ đó lựa chọn được ra khách hàng mục tiêu để thiết kế tờ rơi phù hợp. Khách hàng trẻ tuổi thường thích phong cách trẻ trung, sinh động, mới lạ…trong khi khách hàng lớn tuổi cần sự rõ ràng, chi tiết, chững chạc.

thiet-ke-to-buom1

Như vậy bạn có thể thấy được thiết kế tờ bướm hiệu quả nên xem xét đến khách hàng của bạn đang muốn hướng tới gì? Tờ rơi của bạn đang quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ gì?,....

Dấu Chân Việt là đơn vị đi đầu về dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thiết kế tờ bướm ấn tượng độc đáo và chuyên nghiệp nhất. Ở đây khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và máy móc in ấn hiện đại hỗ trợ bảo đảm giúp khách hàng sử dụng dịch vụ tốt nhất. Chi tiết cụ thể liên hệ hotline 0975 465 591 để biết thêm thông tin

Xem thêm dịch vụ in card dep