Quy cách cùng công nghệ in card visit đẹp

Card visit là một vật dụng không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp trong các buổi giao tiếp, gặp gỡ khách hàng, đối tác. Với tấm card visit, bạn có thể trao đổi thông tin với khách hàng, từ đó sẽ giúp họ lưu lại thông tin của bạn và sẽ gọi lại cho bạn khi cần. Vậy bạn có biết quy cách và công nghệ in card visit dep như thế nào hay không ? Vì sao nên chọn dịch vụ in card visit từ công ty incucre chúng tôi. Xin mời theo dõi thông qua bài viết sau.

Kết quả hình ảnh cho dịch vụ in card visit"

Quy cách cùng công nghệ in card visit đẹp

1. Quy cách in:

Để đảm bảo về mặt chất lượng cũng như tiến độ in ấn nhanh chóng, incucre chúng tôi đầu tư về hệ thống máy in tiên tiến hiện đại như máy Konica bizhub pro (cho chất lượng cao nhất và tốc độ in nhanh nhất hiện nay), sau đó là máy cán màng và máy xén chuyên dụng để đảm bảo chất lượng cao nhất và tiến độ nhanh nhất cho khách hàng.

- Về mặt kích thức: thông thường thì kích thước của 1 tấm card visit có độ dài là 55mm x 90 mm, tuy nhiên tuy theo nhu cầu bạn có thể tăng hoặc giảm kích thước của mẫu card để phù hợp với mong muốn của bạn.

- Về màu sắc: tùy theo yêu cầu mà bạn có in bao nhiêu màu tùy thích, tuy nhiên phải hài hòa hợp lý để tránh bị rối mắt, nội dung không được rõ ràng.. Với hệ thống máy in Konica bizhub pro của In công nghiệp Đăng Nguyên màu sắc sản phẩm card visit đảm bảo sẽ tuyệt vời, chỉ sau in offset một chút ( 90 – 95% chất lượng in offset).

2. Công nghệ in:

Incucre áp dụng công nghệ in, kỹ thuật in hiện đại, sẽ đi trực tiếp ra kẽm và lên máy in, không quá rườm rà như kỹ thuật cũ và qua thêm khâu xuất phim, không mất nhiều thời gian để chúng ta cho ra 1 bài in đẹp, chất lượng và in trực tiếp trên nền hệ 4 màu CMYK. Công nghệ bỏ qua khâu film- một khâu trung gian nên chất lượng bản in cao hơn và quá trình thực hiện sẽ nhanh hơn.

Với công nghệ in hiện đại, sản phẩm card visit sẽ có những ưu điểm sau:

- Chất lượng hình ảnh đẹp, hoàn hảo

- Màu sắc rõ nét, chuẩn màu

- Thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo

- Tiết kiệm chi phí cũng như giảm tối đa thời gian in card visit.

Vậy tại sao nên chọn dịch vụ in card visit từ công ty incucre chúng tôi ? Phần sau sẽ giải đáp thêm cho bạn.

>> Mời bạn xem thêm: in decal nhựa tphcm 

Kết quả hình ảnh cho dịch vụ in card visit"

Vì sao nên chọn dịch vụ in card visit của incucre chúng tôi

Incucre chúng tôi hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi đạt được nhiều tín nhiệm và sự tin tưởng của khách hàng tại TPHCM. Chúng tôi luôn giữ vững thương hiệu, nâng cao công tác làm việc của nhân viên để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bởi chúng tôi có những ưu điểm sau:

- Nhiệt tình tư vấn, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi bạn yêu cầu

- Báo giá chính xác trên từng đơn hàng, tư vấn cho bạn với mức giá hợp lý nhất để bạn có thể lựa chọn in ấn sao cho phù hợp nhất.

- Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, tay nghê cao, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

- Lấy chữ tín làm nòng cốt, bởi đối với chúng tôi sự tin tưởng cảu khách hàng chính là nguồn động lực giúp chúng tôi phát triển dịch vụ.

- Ưu đãi giảm giá đối với khách hàng thân thuộc

- Nhiều mẫu card visit đẹp cho khách hàng lựa chọn

- In nhanh, đa màu sắc, giá rẻ

- Sản xuất kịp thời, đáp ứng với mọi đơn hàng lớn cần gấp.

- Giao hàng miễn phí tận nơi tại TPHCM

Kết quả hình ảnh cho dịch vụ in card visit"

Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Liên hệ đặt hàng và tư vấn qua các hotline sau:

- Ms Vân Uyên | 0974 152 904 ( Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com

- Ms Ánh Hồng | 0975 318 694 ( Zalo ) | kinhdoanh1@incucre.com

- Ms Mỹ Hạnh | 0789 359 747 ( Zalo ) | kinhdoanh2@incucre.com

- Ms Thảo Nguyên | 076 442 3308 ( zalo ) | kinhdoanh3@incucre.com

- Ms Mỹ Kiên | 0932 023 386 ( Zalo ) | mykien@incucre.com

Xin cảm ơn đã theo dõi bài viết.

>> Mời các bạn cùng theo dõi: in decal be