Tính độc đáo và xu hướng khi thiết kế danh thiếp

Danh thiếp hay còn có tên gọi khác là name card hay card visit, đây là vật phẩm rất cần thiết cho bất kỳ một doanh nghiệp nào, dù là nhà thiết kế tự do hay các công ty thiết kế lớn. Sử dụng danh thiếp là một cách tuyệt vời để tạo sự kết nối ở các buổi gặp mặt, giới thiệu thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Danh thiếp có thể nhỏ nhưng vai trò mà nó mang lại là rất lớn, có tiềm năng để giành được công việc kinh doanh mới. Vậy danh thiếp là gì, xu hướng thiết kế danh thiếp ra sao ? Xin mời theo dõi trong nội dung bài viết sau nhé.

Kết quả hình ảnh cho thiết kế danh thiếp đẹp"

Khái niệm về danh thiếp - Thiết kế danh thiếp có tác dụng gì ?

1. Khái niệm:

Danh thiếp là một loại giấy nhỏ, trên đó ghi tên, địa chỉ, chức vị, số điện thoại của người chủ sở hữu. Ngày nay, danh thiếp không chỉ giới hạn trong công ty, doanh nghiệp lớn mà số lượng các cá nhân có nhu cầu sở hữu riêng cho mình tấm danh thiếp ngày càng nhiều.

Mục đích của tấm danh thiếp không chỉ dừng lại ở việc giao dịch, nó còn phục vụ các nhu cầu khác như giao lưu, kết bạn, hỗ trợ lẫn nhau khi cần thiết, hay đơn giản chỉ là giới thiệu, thể hiện độ chuyên nghiệp của bạn và công ty.

Ngoài ra việc thực hiện thiết kế danh thiếp cũng thể hiện được sự đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu. Thông thường, một bộ nhận diện thương hiệu thường gồm logo, tên thương hiệu, slogan, tư liệu văn phòng hay các ấn phẩm truyền thông,..

Chính vì một bộ nhận diện thương hiệu bao gồm rất nhiều yếu tố, vì vậy sự đồng bộ, thống nhất không chỉ được tạo nên chỉ nhờ một hay hai thứ, nó phải là sự thống nhất trên cả bộ sản phẩm, tư liệu trong văn phòng, các sản phẩm truyền thông, marketing,... Trong một hệ thống chung như vậy, một mình chiếc danh thiếp nổi bật hoặc kém nổi trội hơn là điều nên tránh.

Kết quả hình ảnh cho thiết kế danh thiếp đẹp"

Tính độc đáo và xu hướng khi thiết kế danh thiếp

Một chiếc danh thiếp không chỉ cung cấp về nơi làm việc, chức vụ cũng như địa chỉ hay số liên lạc của bạn, nó còn có thể cho người nhận nhìn thấy được sự chuyên nghiệp, đặc điểm nổi bậc của công ty bạn. Có thể họ chưa đọc hết thông tin của bạn được trình bày trong tấm danh thiếp nhỏ nhưng nhờ thiết kế trên đó, nhờ logo, nhờ màu sắc hay slogan mà người nhận có thể đưa ra những nhận định ban đầu về doanh nghiệp của bạn.

Hiện nay có 2 xu hướng thiết kế danh thiếp như sau:

- Thứ nhất, bạn có thể tự thiết kế:

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay cùng với sự tối ưu hóa của các phần mềm quen thuộc, bạn có thể thực hiện tự thiết kế danh thiếp một cách dễ dàng. Bạn có thể thiết kế danh thiếp qua các phần mềm như Free Business Card Maker, PsPrint, Jukebox, Business Card Star… Thậm chí bạn có thể dễ dàng thiết kế danh thiếp qua Microsoft Word.

- Thứ hai, bạn có thể thuê dịch vụ thiết kế:

Nếu bạn không rành về thiết kế hoặc không tin tưởng vào mắt thẩm mỹ của mình hay bạn muốn mình sở hữu một tấm danh thiếp đẹp và chuyên nghiệp thì bạn có thể tìm kiếm các công ty chuyên thiết kế danh thiếp đẹp trên thị trường.

>> Xem thêm: in tem bảo hành điện thoại

Kết quả hình ảnh cho thiết kế danh thiếp đẹp"

Hiện nay có rất nhiều công ty chuyên thiết kế và incucre chúng tôi cũng thế. Chúng tôi là doanh nghiệp hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm thực hiện in ấn thiết kế danh thiệp đẹp. Bạn có thể liên hệ với công ty chúng tôi qua những hotline sau:

- Ms Vân Uyên | 0974 152 904 ( Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com

- Ms Ánh Hồng | 0975 318 694 ( Zalo ) | kinhdoanh1@incucre.com

- Ms Mỹ Hạnh | 0789 359 747 ( Zalo ) | kinhdoanh2@incucre.com

- Ms Thảo Nguyên | 076 442 3308 ( zalo ) | kinhdoanh3@incucre.com

- Ms Mỹ Kiên | 0932 023 386 ( Zalo ) | mykien@incucre.com

Xin cảm ơn đã theo dõi bài viết.

>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế banner