Các thông tin cần phải có khi tiến hành thiết kế name card năm 2020

Dù trong bất kỳ ngành nghề nào thì name card là một vật phẩm không thể thiếu đối với chủ đầu tư. Dùng name card sẽ giúp cho bạn thể hiện được tính chuyên nghiệp trong giao tiếp với đối tác khách hàng, giúp họ có thể liên hệ với ban5 một cach dễ dàng hơn và hiểu rõ hơn về bạn. Khách hàng nhìn vào tấm name card sẽ thấy đầy đủ các thông tin của bạn, thấy được năng lực của bạn, chính vì thế, những thông điệp in trên name card đóng một vai trò rất quan trọng đối với chủ doanh nghiệp. Vậy bạn có biết khi thiết kế name card thì cần thể hiện những thông tin gì trên đó hay không ? Mời bạn cùng theo dõi trong nội dung bài viết sau nhé.

Kết quả hình ảnh cho in name card

Các thông tin cần phải có khi tiến hành thiết kế name card năm 2020

Tác dụng chính của tấm name card là để giới thiệu thông tin của bạn đến với các đối tác, khách hàng, vì thế càng nhiều thông tin bổ ích, ngắn gọn, tinh tế thì hiệu quả đạt được càng cao. Thế nhưng, một số người lại ưa thích thể hiện những thông tin mà họ có thể nghĩ đến trên chiếc name card của mình, vì thế bạn cần phải thận trọng khi thiết kế name card.

Đối với một chiếc name card cơ bản thông thường sẽ có một số thông tin chính như sau:

- Tên người sở hữu

- Tên công ty đang công tác

- Công việc hiện tại của người sở hữu

- Chức vụ hiện tại

- Số điện thoại di động, số fax, số điện thoại bàn

- Địa chỉ email

- Website chính của công ty

- Địa chỉ công ty

Bên cạnh đó, nhiều tấm name card cũng có thêm một số thông tin khác như:

- Tài khoản Facebook, twitter,..

- Bằng cấp

- Slogan

Để đồng hóa với bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp thì trên tấm card visit nên thiết kế thêm logo, màu sắc cùng với bộ nhận diện thương hiệu, có thể thêm một số chi tiết trang trí graphic khác để làm tấm name card trở nên độc đáo, lạ mắt hơn. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, một chiếc name card chỉ bao gồm chữ được thể hiện một cách khéo léo trên nền giấy màu cũng là một sự lựa chọn không tồi chút nào.

>> Cùng điểm qua một số thông tin: In card đẹp

Kết quả hình ảnh cho thiết kế name card"

Incucre - Công ty chuyên thiết kế name card đẹp và ấn tượng

Incucre là doanh nghiệp hàng đầu tại TPHCM hiện nay, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Với hơn 10 năm hoạt động, công ty chúng tôi không ngừng nâng cao nâng cao chất lượng và dịch vụ của mình để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của việc thiết kế ảnh hưởng lớn đến các sản phẩm in ấn, công ty chúng tôi đã đào tạo đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng cao trong việ thiết kế in ấn nhằm đem lại chất lượng cao nhất cho khách hàng. Không chỉ thế, máy móc cùng công nghệ in hiện đại, cho ra những sản phẩm in màu sắc tươi sáng và chất lượng nhất. Không chỉ quan tâm về chất lượng dịch vụ mà thái độ nhân viên làm việc tại DCV chúng tôi cũng được đào tạo kỹ càng nhằm mang lại phong cách làm việc chuyên nghiệp và thoải mái nhất cho khách hàng.

Hiện nay công ty chúng tôi đang triển khai các dịch vụ in ấn như sau:

- In tờ rơi quảng cáo

- In card visit

- In danh thiếp

- In catalogue

- In profile

- In tem nhãn

- In decal giấy

- In brochure

...

Kết quả hình ảnh cho thiết kế name card"

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi về dịch vụ in name card cũng như về công ty incucre chúng tôi. Thông tin hỗ trợ thêm, các bạn vui lòng gọi qua hotline:

- Ms Vân Uyên | 0974 152 904 ( Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com

- Ms Ánh Hồng | 0975 318 694 ( Zalo ) | kinhdoanh1@incucre.com

- Ms Mỹ Hạnh | 0789 359 747 ( Zalo ) | kinhdoanh2@incucre.com

- Ms Thảo Nguyên | 076 442 3308 ( zalo ) | kinhdoanh3@incucre.com

- Ms Mỹ Kiên | 0932 023 386 ( Zalo ) | mykien@incucre.com

Xin cảm ơn đã theo dõi bài viết.

>> Xem thêm: in tem bảo hành 7 màu tphcm