5 điều cần lưu ý trong quá trình in danh thiếp đẹp

Dịch vụ in danh thiếp giá rẻ của công ty incucre chúng tôi cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thiết kế phong cách hiện đại cùng với logo cách điệu được thực hiện ghép nghệ thuật, chắc chắn sẽ tạo cho bạn một tấm danh thiếp với phong cách riêng. Bài viết hôm nay công ty incucre sẽ cho bạn một số lý do cần phải in danh thiếp đẹp và 5 lưu ý khi tiến hành thiết kế in ấn danh thiếp. Xin mời các bạn cùng theo dõi.

Kết quả hình ảnh cho thiết kế danh thiếp"

Tại sao phải thực hiện in danh thiếp ?

- Thứ nhất, Danh thiếp là thứ để lại ấn tượng đầu tiên trước đối tác khách hàng, nếu bạn muốn khách hàng biết đến bạn thì phải in danh thiếp

- Thứ hai, sử dụng danh thiếp có thể giúp bạn truyền tải được nội dung thông tin sản phẩm đến khách hàng.

- Thứ ba, khẳng định được tính chuyên nghiệp trước nhiều đối thủ

- Thứ tư, tăng khả năng quáng bá của thương hiệu

... và một số lý do khác.

Kết quả hình ảnh cho thiết kế danh thiếp"

 

>> Xem thêm: thiết kế banner 

5 điều cần lưu ý trong quá trình in danh thiếp đẹp

1. Độ chính xác của màu sắc:

Độ đều màu nên đạt ở mức tương đối khoảng 70%, hầu hết điểm chung khi in danh thiếp là in ghép bài offset. Bạn có thể in ghép bài ở đây là trên 1 bài in được ghép nhiều loại danh thiếp khác nhau để in trên cùng 1 tờ in và in cùng lúc. Trong in ấn sử dụng hệ màu CMYK nên việc chồng quá nhiều màu sắc sẽ tăng đáng kể độ sai lệch màu.

2. Về giá:

Danh thiếp được in ghép bài với số lượng lớn nên giá thành sản phẩm sẽ rất rẻ. Sử dụng loại in này sẽ giúp nhà in ấn tiết kiệm được nhiều công đoạn cũng như nhân công và vật tư.

3. Kích thước:

Với incucre, danh thiếp được in quy định với 1 kích thước chuẩn thường là 90*54mm. Đây là kích thước tiêu chuẩn đảm bảo độ nhỏ gọn và đầy đủ các thông tin cần thiết. Với các kích thước khác thì chúng tôi phải tốn thêm công đoạn cắt riêng (nhỏ hơn) hoặc bình vào khổ in lớn hơn. Thông thường phí cắt dao động từ 30.000đ- 100.000đ tùy thuộc vào số lượng cũng như độ khó.

4. Chất liệu:

In danh thiếp giá rẻ thường chỉ dùng loại giấy C300gsm/B300gsm, đây là 2 loại giấy phổ biến dùng để in danh thiếp. Loại giấy này được cán mờ 2 mặt nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng và sang trọng nhất định. Ngoài ra, nếu in trên các chất liệu giấy khác như giấy Fort, giấy mỹ thuật thì giá thành sẽ cao hơn rất nhiều.

5. Lưu ý khi thiết kế file in:

- Thứ nhất, bản thiết kế cần phải đơn giản, đẹp, thông tin đầy đủ

- Thứ hai, muốn giá danh thiếp rẻ thì bạn phải hướng tới những mẫu đơn giản hoặc vẽ lại mẫu đã có sẵn rồi chỉnh sửa nội dung từ 1 mẫu mà bạn ưng ý.

– Thứ ba, màu sắc nên đi theo lối đơn giản theo tông màu chủ đạo của Khách hàng.

- Thứ tư, thiết kế danh thiếp đơn giản nhưng về nội dung phải đảm bảo đầy đủ và phải đúng tông màu của logo thương hiệu doanh nghiệp.

- Thứ năm, phía khách hàng phải cung cấp đầy đủ các thông tin về hình ảnh, logo, thông tin cần in trên danh thiếp để hoàn thành thiết kế và in ấn danh thiếp được nhanh chóng.

Kết quả hình ảnh cho thiết kế danh thiếp"

Nếu có nhu cầu in cầu in ấn danh thiếp rẻ và đẹp, các bạn vui lòng gọi ngay cho công ty incucre qua các số điện thoại sau:

- Ms Vân Uyên | 0974 152 904 ( Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com

- Ms Ánh Hồng | 0975 318 694 ( Zalo ) | kinhdoanh1@incucre.com

- Ms Mỹ Hạnh | 0789 359 747 ( Zalo ) | kinhdoanh2@incucre.com

- Ms Thảo Nguyên | 076 442 3308 ( zalo ) | kinhdoanh3@incucre.com

- Ms Mỹ Kiên | 0932 023 386 ( Zalo ) | mykien@incucre.com

Xin cảm ơn đã theo dõi bài viết.

>> Dịch vụ khác: in tem bảo hành điện thoại