Biển quảng cáo hiflex là gì?

Như các bạn đã biết, việc in bạt quảng cáo hiện nay rất phổ biến và là hình thức quảng cáo chiến lược của bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào. Từ cửa hàng hay tiệm tạp hóa nhỏ đến những doanh nghiệp lớn, đều có nhu cầu in bạt quảng cáo giá rẻ. Không chỉ bởi vì dịch vụ này giá rẻ hơn so với các dịch vụ in ấn khác mà còn bởi vì chất lượng và quảng bá được thương hiệu cực kỳ thích hợp với nhu cầu của khách hàng.

f:id:incucre:20190219170527j:plain

Biển quảng cáo hiflex là gì?

Biển quảng cáo in bạt hiflex là gì? Biển bạt Hiflex hay còn gọi là biển đơn, pano hoặc billboard – một loại bảng hiệu quảng cáo khá phổ biến và quan trọng. Đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng từ các công trình nhỏ đến lớn như quán nước, cafe, bánh mì, nhà hàng, khách sạn…

f:id:incucre:20190219170540j:plain

Biển quảng cáo in bạt Hiflex là một loại bạt được tạo nên từ sợi nhựa tổng hợp, rất dai, bền chắc và cho phép in ấn các loại thông tin, nội dung và hình ảnh. Loại bạt này được kết hợp với khung nhôm và đèn để tạo nên các tấm biển đặt dưới mặt đất, treo trên cửa hiệu, làm banner, standee, pano áp phích và cả những tấm billboard lớn trên các đường quốc lộ.

Biển bạt hiflex có kết cấu khung xương làm bằng sắt hộp (được sơn chống gỉ hoặc mạ kẽm siêu bền), bề mặt được căng bằng bạt hiflex.

Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì

In bạt quảng cáo nên sử dụng kỹ thuật nào?

Đối với các khách hàng hiện nay nếu như sử dụng in bạt quảng cáo thì tốt nhất nên sử dụng kỹ thuật in hiflex, một trong những kỹ thuật in ấn hiện đại nhất hiện nay. Dưới đây là một vài điểm thích hợp nhất khi sử dụng in bạt quảng cáo tìm hiểu nhé

Là hình thức biển mà mặt bạt in sử dụng bạt hiflex, giá rẻ là ưu điểm của chất liệu này. Chính điều này nên ta có thể thấy biển quảng cáo in bạt hiflex xuất hiện khắp nơi từ quán trà đá vỉa hè, cho đến cửa hàng tạp hóa hay đến cả những đại công ty. 

f:id:incucre:20190219170551j:plain

Hình thức biển này được sử dụng rất đa dạng, cửa hàng nhỏ, shop, biển sự án, tuyên truyền. Biển showroom, quảng cáo tấm lớn….

Dễ dàng gia công và lắp đặt: Biển quảng cáo in bạt hiflex rất dễ gia công và lắp đặt. Nếu đơn giản chỉ cần vài sợi dây căng ra bốn góc, hoặc cao cấp hơn là dùng khung nhôm định hình, không đòi hỏi quả nhiều máy móc và dụng cụ trong việc gia công và lắp đặt.

Xem thêm dịch vụ in bao thu