Các loại danh thiếp name card có mặt trên thị trường

Namecard hay còn gọi với nhiều cái tên như card visit, danh thiếp là món vật dụng không thể thiếu của bất kì doanh nhân, tổ chức, công ty nào. Đặc biệt, đây không chỉ là phương tiện trao đổi thông tin mà còn là công cụ hữu hiệu để giới thiệu doanh nghiệp của bạn, góp phần vào việc marketing hiệu quả. Được sử dụng rộng rãi khắp mọi nơi từ công ty, doanh nghiệp, người bán hàng, doanh nhân,.... Chính vì vậy các doanh nghiệp nên lưu ý chọn một đơn vị chuyên về dịch vụ in name card chuyển nghiệp để hỗ trợ tốt nhất

f:id:incucre:20190221162308j:plain

Bố trí sắp xếp thông tin khi thiết kế name card như thế nào?

Với card visit thường được sử dụng ở các cơ sở cũng được kết hợp cùng với nhiều phiếu giảm giá, tấm vé mời đang được sử dụng phổ biến ở các đơn vị kinh doanh, hay các dịch vụ như là ăn uống, khách sạn. Card visit cũng được dành cho các công ty có nhiều chi nhánh hay các điểm giao dịch luôn được chú trọng các thông tin các điểm giao dịch và cũng được chứng nhận chất lượng.

f:id:incucre:20190221162329j:plain

Các card visit cũng dành cho các công ty nhỏ. Điều quan của các công ty nhỏ là phải biết chú trọng về các nhãn hiệu nổi tiếng của công ty bán hoặc sản xuất chính điều đó sẽ giúp cho khách hàng nhớ đến công ty của bạn được lâu hơn. Cho nên khi quyết định tiến hành in card visit mọi người nên lưu ý đến điều này.

Trên đây là điểm lưu ý mà khách hàng cần nên nhớ khi có nhu cầu thiết kế và in name card để đảm bảo chất lượng dịch vụ nhé.

Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì

Các loại danh thiếp name card có mặt trên thị trường

Có rất nhiều loại thẻ danh thiếp (name card) nhưng có thể gom lại thành bốn dạng chính như sau:

Danh thiếp kinh doanh: Có thiết kế nhỏ gọn, thông tin liên lạc ngắn gọn nhưng đầy đủ, thường in thêm biểu tượng công ty, thích hợp với nhân viên kinh doanh hay giám đốc doanh nghiệp khi đi gặp khách hàng.

Danh thiếp trình bày kỹ năng: Sử dụng để giới thiệu về công việc, kỹ năng nổi bật, vị trí đang làm. Danh thiếp dạng này phù hợp với cá nhân hay công ty nhỏ hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo như đồ họa hay nhiếp ảnh.

f:id:incucre:20190221162341j:plain

Danh thiếp phá cách: Thường thích hợp với cuộc gặp chớp nhoáng, không có chủ đích từ trước. Thiết kế danh thiếp này thường phá cách hay vui nhộn, tạo ấn tượng cho người nhận. Phù hợp doanh nghiệp startup muốn hướng đến khách hàng trẻ, hiện đại.

Danh thiếp đặc biệt: Có thiết kế khác lạ, không theo khuôn mẫu chữ nhật của danh thiếp truyền thống, cũng không nhất thiết làm bằng giấy. Hình dáng danh thiệp không hề có khuôn mẫu nào mà phụ thuộc vào trí tưởng tượng của bạn. Dạng danh thiếp này phù hợp với công ty hoạt động trong lĩnh vực có tính cạnh tranh cao, những người muốn nổi bật giữa công chúng.

Xem thêm dịch vụ in hiflex