Các loại in decal trong và lợi ích thế nào?

In decal trong suốt thực chất là một dạng trong decal nhựa, là in trên chất liệu nhựa trong, được cán một lớp keo bên trong. Decal trong về cơ bản cũng giống như những loại decal khác. Tuy nhiên với đặc trưng riêng của mình như có lớp keo bám siêu chắc, không làm khuất tầm nhìn, tính thẩm mỹ cao…nên decal trong được lòng người sử dụng hơn cả.

f:id:incucre:20190917174914j:plain

Đặc điểm của in decal trong là gì?

In decal trong là lớp màng nhựa trong có bề 2 mặt trong suốt, có thể nhìn qua 2 mặt, có thể in xuôi hoặc in ngược (đế dán lên các mặt kính). Bề mặt sau có lớp keo dính, độ bám chắc chắn, được ứng dụng khá phổ biến trong công nghệ in ấn, thiết kế quảng cáo được in bằng mực dầu Pigment UV nên màu sắc được bảo toàn theo dòng thời gian.

f:id:incucre:20190917174925j:plain

Đặc biệt lớp keo siêu bám chắc có thể lột ra mà không để lại dấu vết lớp keo bám sót lại sau thời gian sử dụng. Decal trong về cơ bản cũng giống như những loại Decal khác nhưng chất liệu này giống như một lớp màng nilông trong suốt. Điều này tạo nên ưu điểm của nó là cho phép nhìn xuyên thấu lớp nhãn để thấy sản phẩm bên trong.

Như vậy bạn có thể thấy được in decal trong cực kỳ thích hợp đối với các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu dán lên các sản phẩm để thể hiện thương hiệu

Xem thêm dịch vụ in danh thiep dep

Các loại in decal trong và lợi ích thế nào?

Decal trong còn có ưu điểm tuyệt vời là không bị bạc màu, không bị hạn chế tầm nhìn nên nhiều văn phòng làm việc đã sử dụng decal trong như là giải pháp hữu hiệu nhất. In decal trong giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của bạn đang cung cấp mà không hề ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian đó.

Decal trong được chia thành 3 loại chính đó là decal trắng trong, decal trắng đục và decal màu. Chính nhờ sự đa dạng này mà bạn có thể tùy chọn thỏa thích loại decal sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

f:id:incucre:20190917174936j:plain

Ưu điểm của decal trong là có bề mặt mỏng nên có thể dán lên trên mọi bề mặt, kể cả các vật phẩm có góc bo viền phức tạp. Thành phẩm in decal trong mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng bởi kể cả khi bạn lột bản in ra thì cũng sẽ không có bất cứ vết keo nào còn bám sót trên bề mặt đã dán.

Bạn muốn được tư vấn, hỗ trợ cũng như là nhận báo giá in decal trong chất lượng và phù hợp nhất có thể liên hệ đến với công ty Dấu Chân Việt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Để biết chi tiết cụ thể ra sao khách hàng hãy tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới này nhé.