In name card đẹp sang – rạng danh tên tuổi

In name card đẹp là một trong những bước đầu tiên để tạo nên công cụ gây ấn tượng tốt với khách hàng. Một tấm name card đẹp sẽ giúp khách hàng nhớ đến bạn mỗi khi cần đến dịch vụ. Hãy tìm hiểu những thông tin sau về name card và đến ngay Dấu Chân Việt để in ấn nhé!

f:id:incucre:20190918161213p:plain

Vì sao in name card đẹp lại sang?

Vài năm trước đây, người ta không hề nghĩ đến việc in name card đẹp. Vì nó quá xa xỉ. Name card chỉ xem một lần rồi bỏ, có cần đầu tư lớn đến thế không? Nhưng hiện tại thì sao! In name card nhựa cao cấp là sự lựa chọn hàng đầu của những người nổi tiếng, lãnh đạo, sếp lớn, sếp nhỏ, doanh nhân thành đạt. Bởi vì họ cần name card cao cấp, mà in card nhựa là cách thể hiện sự vượt trội đơn giản nhất. Cầm trên tay bản in name card đẹp, khách hàng đối tác có thể bỏ qua nó không. Không đời nào người ta lại bỏ qua một card visit xịn đến thế.

Thiết kế và in name card đẹp đóng vai trò quan trọng trong việc gây dựng niềm tin cho khách hàng, thể hiện bản sắc riêng của mình. Danh thiếp được sử dụng rộng rãi nhằm duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng, đối tác.

f:id:incucre:20190918161225p:plain

Hiện nay, loại giấy được dùng để in name card đẹp trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau như giấy Couche, Bristol, giấy kraft hoặc giấy mỹ thuật… Mỗi loại giấy sẽ có chất lượng cũng như giá thành khác nhau.

Các nội dung trình bày trên bản in name card đẹp của bạn phải luôn rõ ràng, và đúng với mục đích của người dùng là trao đổi thông tin, liên lạc với các đối tác một cách nhanh chóng và tiện lợi. Chính vì vậy, trước khi tiến hành in name card đẹp cho chính mình, bạn hãy suy nghĩ kỹ về cả thiết kế lẫn cách trình bày sao cho nó luôn được rõ ràng nhất.

Hãy liên hệ Dấu Chân Việt khi bạn cần in  hoặc thiết kế name card  nhé!

Vậy in name card ở đâu đẹp?

f:id:incucre:20190918161239p:plain

Để có được địa chỉ uy tín chuyên in name card đẹp giá rẻ tại tphcm, bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa. Chỉ cần đến công ty thiết kế in ấn Dấu Chân Việt, thế là bạn đã bước vào đúng nơi đúng chỗ rồi.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, Dấu Chân Việt đã dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng. Hiện tại, công ty chúng mình sở hữu một đội ngũ nhân viên in ấn và thiết kế quảng cáo lành nghề.

Chúng tôi cam kết giá in name card cực tốt, thiết kế sáng tạo, độc đáo và giao hàng đúng hẹn. Hãy liên hệ ngay để sở hữu những name card sang trọng và bắt mắt.

Thông tin liên hệ báo giá:

Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo )