Có cần in decal bế không?

Một trong những dịch vụ in ấn được dùng nhiều nhất hiện nay là in tem nhãn decal. Tuy nhiên, khi bạn đã làm tem nhãn, để dễ dàng dán tem nhãn lên thành phẩm, bạn cần in decal bế - in decal be. Nếu đây là lần đầu bạn biết về dịch vụ này, hãy tham khảo ngay thông tin sau đây cùng Dấu Chân Việt, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu ấn phẩm decal chất lượng.

f:id:incucre:20190917174914j:plain

In decal bế và những điều bạn cần biết

Để có in decal bế đẹp chúng ta cần có tấm decal thật chất lượng, hình ảnh sắc nét. Máy in decal được sử dụng máy in kỹ thuật số hiện đại sẽ cho ra hình ảnh thật sắc nét đảm bảo quá trình sử dụng không bị nhòe, sử dụng bền lâu là tiêu chí mà rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

Một khi nguyên vật liệu để in decal bế đảm bảo chất lượng, thì ở khâu cuối cùng, trong quá trình bế decal, máy bế decal chất lượng cùng với nhân viên chuyên nghiệp lành nghề trong bế decal sẽ quyết định liệu tấm decal bế đó có đạt được sự hoàn chỉnh như chúng ta yêu cầu hay không.

 Cuối cùng, tất cả những tiêu chuẩn mà quá trình in decal bế cần là một công ty in ấn tốt, có bề dày kinh nghiệm và có thể đáp ứng tốt trong lĩnh vực in decal bế hiện nay tại thị trường Tp.hcm hiện nay.

f:id:incucre:20190917174925j:plain

Có hai dạng decal bế mời bạn tham khảo:

+ Decal bế đứt: Bế đứt giúp từng còn tem decal, sticker decal đứt rời thành từng mẫu nhỏ, sản phẩm thường thấy là các sticker, tem nhãn vỡ rời

+ Decal bế rời: Bế rời chỉ bế phần decal mặt trên (phần sử dụng để dán lên bề mặt sản phẩm), con tem decal, sticker decal vẫn nằm trên thành phẩm in decal lớn.

Vậy nên chọn kiểu in decal bế nào phù hợp? Với hai phương pháp cắt bế như thế này, mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm riêng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp tuỳ vào nhu cầu và mục đích sử dụng. Liên hệ đến Dấu Chân Việt, chúng tôi sẽ tư vấn dịch vụ in decal bế cụ thể hơn.

Xem thêm: báo giá in decal trong

Địa chỉ nhận in decal bế chất lượng

f:id:incucre:20190917174936j:plain

Có thể điều bạn đang cần ở những ấn phẩm của mình là sự khác biệt từ một đối tác in ấn tốt nhất; một nhà in với đa dạng dịch vụ. Bạn đã tham khảo qua quá nhiều nhà cung cấp tràn lan trên mạng mà vẫn chưa biết ai mới là đối tác in decal bế tốt nhất bạn cần?

Hãy tham khảo thêm dịch vụ của Dấu Chân Việt, chắc chắn bạn sẽ tìm được điều mình cần. Chúng tôi không chỉ nói, chúng tôi còn làm về thể hiện rõ sự sáng tạo, cần mẫn, tỉ mỉ của mình qua thành phẩm. Hãy tham khảo nhiều mẫu in ấn của chúng tôi tại website incucre.com.