Thiết kế name card - tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng ngay từ lần đầu tiên

Ấn tượng lần gặp đầu tiên là vô cùng quan trọng, điều này càng đúng với doanh nhân vì bạn người đứng đầu cả một doanh nghiệp và để đáp ứng điều đó doanh nghiệp cần phải có tấm name card để được hỗ trợ. Nếu như bạn vẫn chưa có một thiết kế name card riêng nào cho mình, để có thể đưa trực tiếp cho khách hàng hoặc đối tác, bạn đang bỏ lỡ một cơ hội marketing rất hiệu quả. Chính vì vậy để có được tấm name card chất lượng, hợp với nhu cầu và marketing nhanh chóng nhất khách hàng có thể liên hệ đến với các công ty thiết kế name card chất lượng để được hỗ trợ.

f:id:incucre:20190918161225p:plain

Thiết kế name card - tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng ngay từ lần đầu tiên

Mặc dù cuộc sống hiện đại nên không còn sử dụng quá nhiều giấy tờ các loại nhưng danh thiếp vẫn có những giá trị mà không thể xóa bỏ được. Nếu như vẫn chưa có một thiết kế name card riêng nào cho mình thì bạn đang bỏ lỡ một cơ hội marketing rất hiệu quả đấy. Ngoài ra thiết kế name card đẹp còn sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng đối tác ngay từ lần đầu tiên

f:id:incucre:20190918161239p:plain

Thiết kế name card cần phải truyền tải được giá trị của công ty, phân biệt bạn và đối thủ trên thị trường. Đồng thời khuyến khích người xem liên lạc và trao đổi với bạn. Trên hết, name card cần phải phản ánh đúng đặc tính của thương hiệu, của sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang cung cấp, hãy cố gắng làm điều này bằng cách lựa chọn màu sắc và phong cách phù hợp.

Cùng tìm hiểu địa chỉ in card tại bình tân chất lượng

Một vài nguyên tắc thiết kế name card chất lượng

Một thiết kế name card đẹp không chỉ là công cụ giúp bạn cung cấp thông tin với đối tác khách hàng mà nó còn là phương tiện giúp bạn xây dựng ấn tượng ban đần tốt đẹp với những người xung quanh.

Khi thiết kế một mẫu name card, các bạn cần đảm bảo thực hiện đúng các nguyên tắc sau:

  • Khoảng cách giữa nội dung và cạnh card visit ít nhất 5mm
  • Đảm bảo duy trì kích thước tối thiểu cho kiểu chữ trên card để duy trì tính dễ đọc.
  • Luôn giữ kích thước, độ phân giải file thiết kế trên 300dpi để có card visit với hình ảnh và màu sắc tốt nhất
  • Thiết kế name card trên mô hình màu CMYK trừ khi bạn sở hữu những màu sắc độc quyền.

f:id:incucre:20190911215556j:plain

Trên đây là các nguyên tắc thiết kế name card chất lượng mà các khách hàng cần nên lưu ý để có thể đảm bảo có được một tấm name card đúng với yêu cầu đưa ra

Bạn có nhu cầu đang muốn thay đổi name card của bạn để chuyên nghiệp hơn cũng như là phù hợp với thương hiệu khách hàng có thể liên hệ đến với công ty thiết kế in ấn giá rẻ Dấu Chân Việt. Đây là đơn vị đi đầu về dịch vụ tư vấn và hỗ trợ một cách tối đa nhất cũng như là đảm bảo khách hàng sẽ có được một tấm name card chất lượng nhất. Chi tiết liên hệ hotline 0982068805 để biết thêm thông tin và hỗ trợ tối đa nhất.