Dịch vụ in pp ngoài trời chất lượng cao lựa chọn cho sự thành công

Sản phẩm in PP quảng cáo ngày nay được khá nhiều công ty quan tâm, chú trọng và sử dụng khá phổ biến trên thị trường nhất là trong lĩnh vực in ấn quảng cáo, tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt và mang lại nhiều giá trị lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Trong đó in pp ngoài trời giúp cho các khách hàng một cách nhanh chóng nhất đưa thông tin của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như là tìm kiếm một khách hàng chất lượng. Cùng tìm hiểu dịch vụ này như thế nào qua nội dung bài chia sẻ này nhé

f:id:incucre:20190401135511j:plain

Tìm hiểu thông tin về chất liệu in pp 

PP là một trong những chất liệu có giá thành vô cùng rẻ chính vì thế việc ứng dụng chất liệu pp là vô cùng đa dạng như dùng làm poster ảnh, làm lịch treo tường, in tranh ảnh, làm pano quảng cáo,...

Giấy in PP vốn từ lâu đã rất được ưa chuộng và thịnh hành trong hoạt động in pp gia re quảng cáo của nhiều doanh nghiệp loại giấy đặc biệt này có tên là Paper Plastic. Đa phần người ta chỉ in trên một mặt giấy PP, mặt còn lại có thể phủ thêm một lớp keo hoặc đóng khoen đặt làm stadee quảng cáo, sau khi mẫu in đã hoàn thành thì thường cán bồi thêm một lớp màng nilon mỏng ở bên trên bề mặt in để tránh bị trầy xước đồng thời có thể chống được các tác nhân gây hại đến sản phẩm in.

f:id:incucre:20190401135526j:plain

Điều đáng nói ở chất liệu này chính là gia công. Bất kỳ một sản phẩm nào được in đều được gia công tỉ mỉ, cẩn thận. Nếu bạn in poster hay banner từ in PP ngoài trời sẽ được cán màng cùng gia công tương ứng với mục đích sử dụng. Nếu bạn muốn dán lên tường sẽ được cán keo còn nếu muốn di chuyển thuận tiện thì lắp vào banner, kệ X, standee.

Xem thêm dịch vụ in hiflex giá rẻ

Dịch vụ in pp ngoài trời chất lượng cao lựa chọn cho sự thành công

In pp ngoài trời được sử dụng nhiều trong in ấn quảng cáo ngày nay, thường sử dụng nhiều trong mục đích quảng cáo để lâu ngoài trời. Pp ngoài trời dùng để cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc sự kiện đang diễn ra đến khách hàng tại các khu trung tâm hay hội chợ thương mại và thường được đặt ở những nơi có đông người qua lại. Một bộ phim trước khi ra rạp sử dụng in pp ngoài trời để quảng cáo cho mọi người đến xem.

In pp ngoài trời sử dụng mực in dầu để in, loại mực này có chất lượng đặc biệt tốt, nhanh khô và không bay màu trong thời gian dài. Điều này giúp cho sản phẩm pp ngoài trời có thể chịu được mưa nắng cũng như khí hậu khắc nghiệt ở ngoài trời. Tuy nhiên do sử dụng mực dầu nên chất lượng hình ảnh không thể rõ nét bằng in pp trong nhà.

f:id:incucre:20190401135540j:plain

PP ngoài trời có hai loại là pp có keo và pp không keo. PP ngoài trời có keo được dùng để làm poster quảng cáo, dùng dán tường. Còn pp ngoài trời không keo được sử dụng để làm standee… Tuy vào mục đích sử dụng mà quý khách hàng lựa chọn cho phù hợp.

Hiện nay, Dấu Chân Việt là một trong những đơn vị chuyên về dịch vụ thiết kế và in pp ngoài trời giá rẻ nhất đối với các doanh nghiệp có khách hàng. Đến với Dấu Chân Việt khách hàng sẽ có được một đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như là chất lượng vượt trội nhất. Chi tiết liên hệ hotline 097 415 2904 để được hỗ trợ nhé.

Xem thêm dịch vụ in poster quảng cáo