In pp ngoài trời - mực dầu tùy chọn với khổ in ấn

Công ty bạn muốn tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm nhằm để quảng bá cho khách hàng, đưa sản phẩm đó nhanh đến tay khách hàng. Vì muốn để lại ấn tượng tốt, khó phai trong lòng khách hàng thì buổi lễ giới thiệu sản phẩm phải được tổ chức thật sự chuyên nghiệp, chu đáo từng khâu, việc tổ chức phải có những sáng tạo độc đáo. Vì vậy lễ giới thiệu sản phẩm quyết định đến thành công của sản phẩm vì nó mang lại một ấn tượng đầu tiên về sản phẩm. Nếu bạn muốn đạt được điều đó thì hãy lựa chọn đến với dịch vụ in pp ngoài trời, đây là dịch vụ quảng cáo rất tốt thông tin của bạn đến với khách hàng. Chi tiết cụ thể ra sao hãy tìm hiểu với nội dung bên dưới này nhé

f:id:incucre:20190404133537j:plain

In PP ngoài trời - mực dầu tùy chọn với khổ in ấn

Các sản phẩm in pp ngoài trời sẽ được sử dụng ngoài trời, chính vì vậy sẽ được in bằng mực dầu. Sự khác biệt giữa 2 loại mựa in này là môi trường sử dụng. Đối với mực in là mực nước chỉ thích hợp sử dụng trong nhà bởi khi sử dụng ngoài trời nó dễ dàng bị bay màu. Đặc biệt khi gặp nước thì màu mực in dễ dàng bị trôi hết.

f:id:incucre:20190404133547j:plain

Đối với mực dầu thì độ bám mực cao hơn do đó sử dụng ngoài trời an tâm hơn. Đây là loại mực in chuyên in ấn sử dụng ngoài trời. Không như mực nước dễ dàng bay màu mà mực dầu có tuổi thọ cao hơn rất nhiều. Nếu bạn bắt gặp bất cứ sản phẩm quảng cáo nào từ dịch vụ in pp giá rẻ sử dụng ngoài trời thì đều in bằng mực dầu. Không chỉ sử dụng ngoài trời mà bạn có thể chọn mực dầu in sử dụng trong nhà nếu muốn sản phẩm được lâu bền hơn. Tuy nhiên nó cũng hạn chế bởi trong điều kiện thiếu sáng thì chất lượng bản in không được đẹp.

Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì

In pp ngoài trời cần nên lưu ý những gì?

Mực in: Một trong những yếu tố cần quan tâm đầu tiên là mực in PP. Nếu như sử dụng trong nhà thì bạn nên in bằng mực nước để chất lượng đẹp hơn. Còn nếu sử dụng ngoài trời bạn cần in mực dầu. Nếu như in mực nước thì rất dễ bay màu, còn mực dầu có tuổi thọ cao hơn và luôn là lựa chọn cho in ấn bất cứ sản phẩm nào sử dụng ngoài trời.

Thiết kế in pp ngoài trời cần nổi bật cả về bố cục, thông tin cho đến màu sắc. Thông tin ngắn gọn, bố cục cân đối đơn giản, màu sắc nổi bật chính là yếu tố quyết định đến sự chú ý của người khác.

f:id:incucre:20190404133559j:plain

Khổ in ấn: Thông thường khi sử dụng ngoài trời thì in với khổ trung bình đến lớn, tùy thuộc vào lượng thông tin và loại sản phẩm của bạn. Nếu như bạn in khổ nhỏ sử dụng ngoài trời thì mục đích quảng cáo của bạn sẽ không hiệu quả bởi thông tin không thu hút được sự chú ý của người khác.

Nếu bạn muốn được tư vấn hoặc là hỗ trợ thêm thông tin về dịch vụ này như thế nào thì có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt. Đây là đơn vị chuyên thiết kế và in ấn ngoài trời cực kỳ hữu hiệu và chất lượng đảm bảo khách hàng hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm không những thế chúng tôi còn có nhiều chương trình hỗ trợ cho khách hàng. Chi tiết liên hệ đến hotline 097 415 2904 để được hỗ trợ tối đa nhất nhé.

Xem thêm dịch vụ in hiflex giá rẻ