In decal dùng trong việc gì?

In decal là cái tên quen thuộc đối với hầu hết các doanh nghiệp vì đây là biện pháp làm tem nhãn vô cùng hiệu quả. Tính chất bền bỉ, chịu đựng tốt trong nhiều môi trường và góp phần tạo ra in ấn đẹp đã giúp decal nhựa thu hút rất nhiều khách hàng. Hãy tìm đến Dấu Chân Việt khi bạn cần ấn phẩm này nhé!

f:id:incucre:20191008174743j:plain

Dùng in decal trong việc gì?

In decal có một vai trò vô cùng quan trọng và đa dạng, phong phú trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống hằng ngày.

Đầu tiên với một doanh nghiệp, họ dùng những tấm decal in lên sản phẩm của mình, để khách hàng có thể thấy được trực quan nhất, phân biệt tốt hơn những sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác nhau. Đây được xem là nhân tố giúp khách hàng có thể tin tưởng vào sản phẩm đó, và còn là yếu tố giúp phân biệt hàng thật và hàng nhái khi mà thị trường ngày càng phức tạp như hiện nay.

f:id:incucre:20190827160104j:plain

Trong vai trò là tem nhãn, in decal được dùng phổ biến để dán xe, dán bình đựng nước, dán logo nón bảo hiểm, dán các sản phẩm chai, lọ làm bằng thủy tinh trong suốt…

In decal dán lên sản phẩm

Bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, công ty, thành phần và địa điểm sản xuất là bạn đã có được một mẫu tem nhãn sản phẩm. Dấu Chân Việt cung cấp cho bạn đầy đủ các mẫu tem hay nhãn mác để bạn có thể lựa chọn. decal để làm tem nhãn sản phẩm thường được in trên chất liệu decal đã có sẵn lớp keo. Bạn có thể dán tem trực tiếp lên bất kỳ bề mặt nào đó một cách dễ dàng.

Xem thêm: in decal trong

Địa chỉ in decal lấy nhanh – chất lượng tại TPHCM

f:id:incucre:20190730123702j:plain

Chất liệu keo dính trên bản in decal khá tốt nhưng lại không hề gây ảnh hưởng đến chất liệu kính. Bên cạnh đó, mực in trên thành phẩm decal trong lại là mực dầu Pigment UV chuyên dụng nên có màu sắc tươi mới, chân thực, bên bỉ theo thời gian.

Dấu Chân Việt hiện đang là đối tác của nhiều doanh nghiệp, công ty tại TPHCM trong suốt nhiều năm qua. Với hệ thống máy in chuyên dụng đồng bộ, công nghệ in tiên tiến hiện đại kết hợp với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tin chắc khi đến với Công ty Dấu Chân Việt quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ in ấn hết sức chuyên nghiệp cùng chất lượng vượt trội.

Xem thêm: in decal be hcm

Liên hệ báo giá:

Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo)