Làm sao thiết kế card đẹp ưng ý?

Thiết kế card là một trong những cách quan trọng giúp bạn tìm được một sản phẩm tuyệt vời cho nhu cầu quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hoặc cá nhân của bạn. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại nhiều mẫu thiết kế ấn tượng, sang trọng cho khách hàng. Không ngừng nâng cao nghiệp vụ và sáng tạo ý tưởng. Liên hệ ngay đến Dấu Chân Việt để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

f:id:incucre:20191023182650p:plain

Thiết kế card và những điều cần lưu ý

Khi làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, việc sử dụng card visit để giới thiệu bản thân, nghề nghiệp dường như là một điều tất yếu. Bạn nghĩ sao nếu bạn sử dụng một mẫu thiết kế card visit vừa độc vừa lạ. Tất nhiên là sẽ gây chú ý mạnh từ người nhận namecard rồi.

Nếu đã tìm được ý tưởng mới lạ, và muốn thiết kế ngay lập tức một danh thiếp cho riêng mình, hãy gọi điện ngay cho bộ phận tư vấn của Dấu Chân Việt theo số Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo), để được đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế và in card visit.

Thiết kế card theo nguyên tắc cơ bản như sau:

Khi thiết kế một mẫu name card, các bạn cần đảm bảo thực hiện đúng các nguyên tắc sau:

Khoảng cách giữa nội dung và cạnh card visit ít nhất 5mm

f:id:incucre:20190911215556j:plain

Luôn giữ kích thước, độ phân giải file thiết kế trên 300dpi để có card visit với hình ảnh và màu sắc tốt nhất

Đảm bảo duy trì kích thước tối thiểu cho kiểu chữ trên card để duy trì tính dễ đọc.

Hãy thiết kế trên mô hình màu CMYK trừ khi bạn sở hữu những màu sắc độc quyền.

Nhiều nhà thiết kế cũng sử dụng các lưới mờ để phân vùng thẻ, điều này giúp chúng ta căn chỉnh chính xác vị trí hình ảnh.

Liệu thiết kế card của bạn đã làm bạn hài lòng? Bạn chẳng cần quan tâm nhiều đến hình thức của card visit miễn là đối tác của bạn có đủ thông tin về bạn? Những câu hỏi đó có thể đã bạn đã nghĩ ra trong đầu và sự thật là card visit có thật sự quan trọng?

Hãy liên hệ Dấu Chân Việt để chúng tôi giúp bạn giải đáp nhé!

Xem thêm: in mác áo

Lựa chọn nhà thiết kế card ở đâu để in nhanh và đẹp

f:id:incucre:20190911215529j:plain

Đối với một số người, họ nghĩ chiếc card visit sẽ không tồn tại được bao lâu khi rời khỏi tay họ, thế nên không quá khó hiểu họ không quá đặt nặng vấn đề thiết kế card đẹp. Cũng không ngoại lễ, một số dịch vụ thì thực sự họ không quá đặt năng vấn để thành phẩm sau in cho danh thiếp, mà chủ yếu họ truyền thông tin nhanh nhất đến khách hàng.

Nếu vậy trong trường hợp này, chúng tôi có dịch vụ in name card giá rẻ có thể hỗ trợ khách hàng. Nhưng đối với một bộ phận khách hàng không hề nhỏ, họ rất coi trọng chiếc name card, họ coi nó như người đại diện, người phát ngôn không thể thay thế.

Thế nên, khi bạn có le thiết kế card visit đẹp gì đi chăng nữa thì muốn làm name card, họ cố gắng làm thành phẩm cao cấp, đặc biệt nhất vừa có thể hiện được thông tin cần thiết vừa có thể phong cách cá nhân qua chiếc card visit này. Vì thế mới có nhiều dạng in card visit đặc biệt, từ in card visit giấy mỹ thuật, in card visit ép kim, dập nổi, dập chìm, kéo lụa nổi đến làm card visit dày.

Đến ngay với Dấu Chân Việt để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Xem thêm: in danh thiếp phú nhuận

Thông tin liên hệ báo giá:

Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo)