In decal trong trang trí văn phòng siêu đẹp – giá cực rẻ

In decal trong không chỉ tạo nên những thiết kế tem nhãn đẹp mắt mà còn tạo nên những hình ảnh trang trí vô cùng mới lạ, thổi vào văn phòng, cửa hàng bạn một màu sắc tươi mới, không gian sinh động và nhộn nhịp hơn. Với giá thành khá mềm, sản phẩm decal trong trang trí tại Dấu Chân Việt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

f:id:incucre:20191015161722j:plain

In decal trong trang trí văn phòng thêm năng động trẻ trung

Kính là vật liệu sáng, cách âm, sang trọng và hiện đại do đó không gặp trở ngại khi trở thành vật liệu chính cho các văn phòng công ty, đặc biệt là vách ngăn làm việc. Để hạn chế tầm nhìn của vật liệu kính cũng như là trang trí cho văn phòng, in decal trong dán kính là vật trang trí phù hợp với kính tại các văn phòng hiện nay.

In decal trong dán mờ giúp giảm bớt độ sáng và tạo không gian riêng cho làm việc

Với đa dạng các hình ảnh, chữ hay biểu tượng có thể được thực hiện trên in decal dán kính, bạn có thể thực hiện những mẫu decal dán kính với câu chào “welcome” hay tên logo, slogan của công ty ngay từ cửa ra vào. Đối với vách kính ngăn cách các phòng ban hoặc các ô làm việc, hình ảnh họa tiết hoặc tranh ảnh có thể được sử dụng.

f:id:incucre:20191015161735j:plain

Tại văn phòng, các bạn cũng có thể in decal trong và chọn cho mình những cách trang trí khác nhau tùy vào thuộc tính kinh doanh của mỗi nơi nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, gây ấn tượng với đối tác, khách hàng, cũng như mang đến không gian làm việc thoải mái nhất cho nhân viên… Hi vọng những mẫu decal trong tại Dấu Chân Việt sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của các văn phòng. Rất hân hạnh được mang đến vẻ đẹp và sự hài lòng cho khách hàng thân yêu!

Mời bạn xem thêm: in nhãn giấy hcm

In decal trong tại Dấu Chân Việt

Decal trong là decal có độ bền cao, trong suốt, chịu nhiệt tốt, không thấm nước và dán được trên nhiều chất liệu ( gỗ, thủy tinh, ly, nhựa…) nên in decal trong được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực :

f:id:incucre:20191015161750j:plain

    . In logo công ty, nhãn chỉ dẫn sản phẩm…

    . Dán trên kính, showroom, trang trí văn phòng công ty…

    . Tem nhãn trên ly càphê, bình đựng nước, nón bảo hiểm, mỹ phẩm…

Hãy liên hệ ngay đến Dấu Chân Việt khi cần in decal trong bạn nhé! chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí, giao hành tận nơi và cung cấp giá rẻ nhất.

Mời bạn xem thêm: In danh thiếp đẹp

Thông tin liên hệ báo giá:

Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo)