In tem bảo hành điện thoại có các loại thông dụng nào?

Tem bảo hành điện thoại được dán lên sản phẩm sau khi sửa chữa hoặc để phân biệt sản phẩm, tránh bị làm giả, làm nhái và để bảo hành sản phẩm. Sản phẩm được dán tem bảo hành cũng chính là lời cam kết giữa cửa hàng và khách hàng của mình. Chính vì lý do này các chủ cửa hàng nên liên hệ đến các công ty chuyên in tem bảo hành điện thoại chất lượng uy tín và đúng với nhu cầu để có thể đảm bảo tạo ra điểm đặc biệt để dễ dàng nhận diện thương hiệu

f:id:incucre:20191008174733j:plain

In tem bảo hành điện thoại có các loại thông dụng nào?

In tem bảo hành điện thoại giúp phân biệt sản phẩm của cửa hàng này với cửa hàng khác. Tránh bị làm giả, làm nhái và để bảo hành sản phẩm. Tem bảo hành điện thoại là loại tem khi đã bóc ra dán vào sản phẩm thì không thể tái sử dụng được nữa. Nếu cố tình gỡ tem, bóc tem thì tem sẽ bị rách hoặc vỡ

In tem bảo hành điện thoại có 2 loại thông dụng được cực kỳ nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay, 2 loại thông dụng cụ thể như sau:

f:id:incucre:20191008174743j:plain

In tem bảo hành điện thoại dẻo: là loại tem có chất liệu dẻo và dai hơn tem giòn. Thích hợp dán mặt cong hoặc dán góc cạnh … Tùy theo mục đích sử dụng Quý Khách có thể chọn 1 trong 2 loại tem dán bảo hành trên.

In tem bảo hành điện thoại giòn: là loại tem sau khi lấy ra sử dụng và tiếp xúc với không khí một thời gian thì sẽ dòn, dễ gẫy hoặc vỡ.

Hiện nay, khi mà thị trường hiện đang xuất hiện nhiều thiết bị, linh kiện điện thoại được làm giả, làm nhái ngày càng tinh vi thì in tem bảo hành điện thoại là một việc vô cùng quan trọng.

Có thể bạn quan tâm báo giá in decal trong trọn gói

Tác dụng khi in tem bảo hành điện thoại

In tem bảo hành điện thoại là một loại tem có kích cỡ nhỏ, được dử dụng để dán lên cách linh kiện sản phẩm của điện thoại, để đảm bảo sản phẩm đến tay người sử dụng vẫn còn nguyên vẹn. Đảm bảo được uy tín cho thương hiệu cũng như sự độc quyền sử dụng của hãng sản xuất.

Điện thoại có thể được coi như một thiết bị máy móc có tính chất đặc thù. Để bảo hành sản phẩm, người ta phải xác định những lỗi này phát sinh trong quá trình sử dụng là do nhà sản xuất và vẫn trong thời hạn bảo hành. Bởi vậy, in tem bảo hành điện thoại sẽ giúp nhà bán hàng kiểm tra được thời gian mà thực hiện đúng chính sách bảo hành đã quy định.

f:id:incucre:20191008174755j:plain

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và in ấn chất lượng đảm bảo đúng với nhu cầu theo quy định của khách hàng thì có thể liên hệ đến với công ty thiết kế in ấn giá rẻ Dấu Chân Việt để được hỗ trợ. Ở đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn lên phương án thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu nhất. Chi tiết liên hệ hotline 0975465591 để được biết thêm thông tin.