In decal trong ứng dụng phổ biến trong mọi linh vực

In decal trong với 2 mặt trong suốt có thể nhìn xuyên qua được; nội dung in tuy không nổi bật như decal PP nhưng có ưu điểm là sang trọng và hiện đại; thường được sử dụng ở các nhà hàng, trung tâm thương mại lớn. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ này như thế nào ứng dụng trong các lĩnh vực thế nào có phổ biến hay không? Hãy tìm hiểu điều này với nội dung bên dưới này nhé. 

f:id:incucre:20190802122148j:plain

Những điều cần biết về in decal trong

Chất liệu in decal trong hcm với cấu tạo trong suốt được thiết kế sáng tạo dành cho những ai muốn thay đổi ý tưởng trong thiết kế, trang trí nội thất. Đặc điểm của các loại decal trong là có thể dùng thay thế sơn hay vẽ trên kính… Những sản phẩm được chế tác từ decal trong có thể sử dụng để trang trí nội thất, tạo điểm nhấn, hay tô vẽ cho không gian cửa kính, làm vách ngăn quán cafe, trà sữa, bar … với nhiều họa tiết khác nhau.

f:id:incucre:20190802122202j:plain

Các loại sản phẩm được thiết kế từ in decal trong thừ có tuổi thọ từ 3-5 năm mà không bị bay màu hay mờ nhạt theo thời gian do sử dụng loại mực in ngoài trời và vật liệu decal tốt nhất. Đối với các không gian làm việc công ty, siêu thị hay cửa hàng những mẫu decal trong sẽ đảm bảo được yếu tố sang trọng, chuyên nghiệp lại có thể quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, cửa hàng nhưng không ảnh hưởng đến tầm nhìn cho chất liệu kính.

In decal trong ứng dụng phổ biến trong mọi linh vực

Phần lớn decal trong suốt được các thương hiệu lớn sử dụng và xuất hiện thường xuyên tại cấc ngân hàng, các trung tâm thương mại lớn, các cửa hàng tiện lợi hiện đại. Với đặc thù có thể nhìn xuyên thấu nên loại decal này được các donah nghiệp lớn lựa chọn vì khi dán decal trong, diện tích bị cho phủ bởi decal là rất ít tạo ra một khoảng không gian rộng rãi bởi đa số các không gian này thường là không gian mở, vì vậy, hạn chế được sự che phủ diện tích là ưu tiên của doanh nghiệp. Vì vậy, loại decal trong được ưa dùng trong những trường hợp này.

f:id:incucre:20190802122215j:plain

Ngoài ra, decal cũng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xe cộ, điện tử. với tính chất trong suốt, khi dán lên xe ô tô, xe máy sẽ không ảnh hưởng gì đến màu sắc của xem mà ngược lại còn giúp xe chống được những vết trầy xước khi khi va chạm. Ngoài ra, một số mẫu decal được thiết kế hình đẹp cũng được sử dụng để trang trí cho xe, làm cho chiếc xe trở nên cá tính và mang đậm dấu ấn cá nhân hơn.

Dấu Chân Việt là đơn vị chuyên nhận in ấn đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, trở thành đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau trong toàn quốc. Dịch vụ in decal tại Dấu Chân Việt được rất nhiều khách hàng chọn dùng, có mặt ở nhiều sản phẩm in decal khác nhau từ sản phẩm PR đến các chương trình quảng cáo, sự kiện ngoài trời. Chi tiết liên hệ qua hotline 0975 465 591

Xem thêm dịch vụ in nhãn giấy hcm