Tem nhãn là gì và tại sao sản phẩm cần có tem nhãn?

Mỗi sản phẩm muốn đủ điều kiện lưu thông trên thị trường cần phải có tem nhãn sản phẩm. Điều này đảm bảo cho những sản phẩm không bị làm giả, làm nhái. Chính vì thế mà những chiếc tem nhãn bao bì sản phẩm rất hữu dụng hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm tem nhãn chất lượng có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt để được sử dụng in tem nhãn chất lượng nhất.

f:id:incucre:20190730123649p:plain

Tem nhãn là gì và tại sao sản phẩm cần có tem nhãn?

Tem nhãn hàng hóa có thể được hiểu một cách đơn giản là những bản viết, bản in hay bản vẽ, bản chụp của chữ, hình ảnh, hình vẽ được dán, in hay đính, đúc, chạm, khắc trực tiếp lên trên hàng hóa, bao bì thương phẩm của hàng hóa hoặc trên các loại chất liệu khác (tem nhãn kim loại, nhựa, decal,…)được gắn trực tiếp lên trên hàng hóa, bao bì thương phẩm của hàng hóa.

f:id:incucre:20190730123702j:plain

Tem nhãn là một phần không thể hiếu đối với mỗi loại hàng hóa khi chúng muốn được một chỗ đững trên thị trường. Tem nhãn không chỉ là nơi viết lên thông tin của sản phẩm mà nó còn là hình ảnh đại diện để người tiêu dùng nhận biết, và căn cứ vào đó để lựa chọn, tiêu thụ và sử dụng sản phẩm. Từ đó tem nhã trở thành hình ảnh đại điện để nhà sản xuất, kinh doanh quảng bá cho thương hiệu hàng hóa của mình. Tem nhãn cũng là phương thức để nhà sản xuất quản lý lượng hàng hóa của mình và cũng tiện để các cơ quan chức năng thực hiện việc kiểm tra, kiểm soát sản phẩm, hàng hóa theo quy định.

Xem thêm dịch vụ in tem bảo hành

Lợi ích của in tem nhãn bao bì sản phẩm

Tiết kiệm chi phí: In tem nhãn là một lựa chọn siêu tiết kiệm đối với những doanh nghiệp mới thành lập cũng như doanh nghiệp nhỏ và vừa muốn đưa sản phẩm của họ lên nấc cao hơn. Tem nhãn đẹp có thể giúp sản phẩm của bạn tỏa sáng giữa vô vàn sản phẩm cạnh tranh mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí.

Tiết kiệm thời gian: Vì tem nhãn rất dễ sử dụng và tiện dụng nên in tem nhãn sẽ giúp công ty của bạn tiết kiệm được nhiều thời gian gia công và chi phí nhân công.

Đa dụng: bạn có thể dán tem nhãn sản phẩm ở nhiều vị trí khác nhau. Cùng một sản phẩm thậm chí có nhiều loại tem nhãn khác nhau, ví dụ như một chiếc nhãn to trên bao bì hoặc 1 chiếc tem nhỏ làm tem bảo đảm… Bạn cũng có thể thay đổi tem nhãn trên bao bì tùy theo mùa và dịp đặc biệt nào đó, để mang lại vẻ tươi mới cho sản phẩm và cho khách hàng biết là bạn luôn nỗ lực đem đến những điều mới mẻ cho họ.

f:id:incucre:20190730123717j:plain

Dấu Chân Việt là một trong những đơn vị in ấn hàng đầu trên thị trường, chúng tôi có được các thiết bị máy in vô cùng hiện đại cùng mực in có chất lượng tốt, sẵn sàng mang tới các mẫu tem phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng. Dấu Chân Việt hỗ trợ giúp các doanh nghiệp thiết kế những mẫu in tem nhãn mang đậm phong cách và màu sắc riêng của doanh nghiệp nhằm mang đến hiệu quả quảng bá thương hiệu cao nhất. Chi tiết liên hệ hotline 0975 465 591

Xem thêm dịch vụ in card visit dep