In name card - tạo điều kiện tiếp cận khách hàng tìm năng

Có rất nhiều nhà kinh doanh luôn muốn đưa những thông tin hữu ích đến ngành nghề hoạt động của mình thông qua những tấm card visit. Nếu xét đến vấn đề thực tiễn thì đây được xem như một ý tưởng tuyệt vời rồi, vừa có thể tạo ra sự thiện cảm và hiểu biết nhiều hơn về công ty của bạn. Khi bạn không có ý tưởng để thiết kế và in name card thì bạn nên tìm kiếm các công ty in ấn có nhiều kinh nghiệm để được tư vấn và hỗ trợ cho bạn một cách tốt và hiệu quả nhất.

f:id:incucre:20190325133812j:plain

In name card - tạo điều kiện tiếp cận khách hàng tìm năng

Dẫu bạn đang làm việc trong bất kỳ ngành nghề nào thì name card là một thứ không thể thiếu đối với bạn. Nó là một công cụ hữu dụng giúp bạn tự giới thiệu về bản thân mình cũng như giúp khách hàng liên lạc với bạn một cách dễ dàng. Name card cũng là thứ đầu tiên khách hàng sẽ nhìn vào để đánh giá năng lực của bạn. Vì vậy, thông điệp thể hiện trên name card đóng một vai trò vô cùng quan trọng

f:id:incucre:20190325133824p:plain

Nên nhớ chức năng chính của name card là tạo điều kiện giúp những khách hàng hiện tại cũng như khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận được với những thông tin liên lạc của bạn. Những thông tin bạn thể hiện trên name card sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ hiệu quả của nó. Những thông tin bạn nên thể hiện trên name card phụ thuộc rất lớn vào thiết kế của nó cũng như cách bạn liên lạc với khách hàng thường xuyên nhất. Đơn giản nhất, một chiếc name card chỉ cần bao gồm địa chỉ website của bạn. Điều này hoàn toàn thiết thực nếu tên miền chính là tên bạn hoặc tên công ty của bạn, nhưng nếu không phải thì nó sẽ trở nên rất khó hiểu.

Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì

Một vài điểm ích lợi khi sử dụng name card

Phong cách làm việc chuyên nghiệp: Việc chuẩn bị cho doanh nghiệp hay cá nhân mình một chiếc name card sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp của bạn khi làm việc. Bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng với mọi việc. Qua tấm name card, người ta cũng có thể hình dung về phong cách, tính cách của bạn hay doanh nghiệp. Bạn hãy trao danh thiếp cho những người mà bạn tiếp xúc và trò chuyện.

Tạo ấn tượng với khách hàng: Một tấm name card đẹp, thiết kế độc lạ sẽ giúp thu hút được sự chú ý của người nhạn. Tong hàng chục, hàng trăm tấm name card mà họ nhận được, họ vẫn có thể nhớ đến thương hiệu của bạn. Tấm name card của bạn phải vừa đảm bảo sự chuyên nghiệp mà vẫn sáng tạo.

f:id:incucre:20190325133835p:plain

Cung cấp thông tin cho khách hàng: Một tấm name card sẽ ghi đầy đủ những thông tin cơ bản như thông tin liên lạc cụ thể là tên, địachỉ, só điện thoại, mail, website, slogan, logo hay thương hiệu của công ty. Đây là cách nhanh nhất để có thể đưa thông tin của bạn hay doanh nghiệp cho khách hàng. Do đó, bạn nên đầu tư cho việc thiết kế và in ấn danh thiếp. Khi có nhu cầu, họ có thể lựa chọn thương hiệu của bạn khi đã có trong tay thông tin.

Để được tư vấn hoặc biết thêm thông tin chi tiết thì bạn có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt qua hotline 097 415 2904 để được hỗ trợ tối đa nhất nhé

Xem thêm dịch vụ in pp ngoài trời