Thông tin về dịch vụ in pp ngoài trời

In pp ngoài trời là sản phẩm có thể chịu được nắng, mưa lâu ngày như in pp dán ô tô, in decal pp dán công cộng, xe bus, băng rôn ngoài trời, dán kính ..., Loại này bản thân là loại pp ngoài trời nên độ bền cơ học rất tốt, khi in ấn phải sử dụng loại mực dầu nên có độ bám dính bền bỉ, chất lượng cao, tuổi thọ lên đến 3 - 4 năm. Chính vì sự chất lượng và sử dụng dài lâu nên dịch vụ này được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay để quảng bá thương hiệu của bạn đến với khách hàng.

f:id:incucre:20190321133002j:plain

Giải pháp quảng cáo doanh nghiệp từ dịch vụ in pp ngoài trời

In pp ngoài trời là một giải pháp quảng cáo của các công ty lớn sử dụng nhiều với nhiều mục đích như quảng cáo dịch vụ sản phẩm, quảng cáo thương hiệu công ty, giới thiệu những thông tin mới nhất đến tất cả mọi người. Các công ty sử dụng việc thiết kế những bảng quảng cáo sản phẩm hot – dịch vụ mới nhất thật đẹp trên những file ảnh sau đó kết hợp với việc in pp ngoài trời – Poster treo trên các tấm biển ở các ngã ba đường những nơi thường có người qua lại với mục đích quảng bá thương hiệu sản phẩm đến mọi người.

f:id:incucre:20190321133014j:plain

Thiết kế hình ảnh cho in PP ngoài trời cần chú ý đến hình ảnh, màu sắc và bố cục nên hài hòa với nhau để tạo nên tổng thể ổn định, phù hợp. Không nên lạm dụng những gam màu quá nổi bật gây ấn tượng không tốt cũng như không nên chọn những gam màu quá nhạt sẽ không để lại ấn tượng gì khi liếc qua. Một trong những yếu tố cần quan tâm đầu tiên là mực in PP. Mực in cho sản phẩm sử dụng trong nhà là loại mực nước trong khi sử dụng ngoài trời là in mực dầu. Mực nước khi sử dụng trong nhà sẽ tươi sáng và hấp dẫn hơn sơ với mực dầu, trong khi đó mực dầu sử dụng ngoài trời lại cho độ chân thực cao hơn

Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì

Thông tin về dịch vụ in pp ngoài trời

In pp gồm có 2 loại chính: pp trong nhà và pp ngoài trời. Tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng có thể chọn loại pp phù hợp với mình. Dựa vào tính chất của chúng, chúng tôi phân ra 2 loại mục đích sử dụng như sau:

In pp trong nhà: có màu sắc tươi sáng, rõ nét những điểm yếu là khi gặp nước hoặc ẩm cao thì sẽ bị hỏng do mực và vật liệu trong nhà không có tính chống nước. PP ngoài trời: với công nghệ in mực dầu. Sản phẩm in pp ngoài trời thường được dùng cho các hoạt động sự kiện ngoài trời. Chúng có khả năng chịu được nắng mưa rất tốt nhưng so về chất lượng thì không được đậm nét như in pp trong nhà nhưng rất trung thực và sắt nét.

f:id:incucre:20190321133024j:plain

In pp ngoài trời đáp ứng cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm của bạn đến gần hơn với khách hàng đảm bảo sử dụng dài lâu nhất. Hơn thế nữa sử dụng dịch vụ này vừa chất lượng với giá thành thấp nhất.

Xem thêm dịch vụ in name card