In pp có những ưu và nhược điểm nào?

In pp ngoài trời được sử dụng nhiều trong in ấn quảng cáo ngày nay, thường sử dụng vào mục đích quảng cáo để lâu ngoài trời. In PP ngoài trời là một giải pháp quảng cáo của các công ty lớn sử dụng nhiều với nhiều mục đích như quảng cáo dịch vụ sản phẩm, quảng cáo thương hiệu công ty đến khách hàng tiềm năng. Để biết dịch vụ in ấn này như thế nào về dịch vụ này khách hàng hãy cùng tìm hiểu với nội dung bài tư vấn này nhé

f:id:incucre:20190313123436j:plain

In pp có những ưu và nhược điểm nào?

Ưu điểm của PP: PP là một sản phẩm thường được các đơn vị dùng để quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của mình ra thị trường. Hình thức quảng cáo này thường là poster quảng cáo, in tranh ảnh dán tường, cán format, treo standee, lịch treo tường,… Có thể nói, nó là một trong những công cụ marketing mang lại tính hiệu quả cao, nhưng lại tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Đồng thời, sản phẩm in PP khá bền qua thời gian sử dụng, do đó mà nó giúp khách hàng tiết kiệm thời gian lâu hơn.

f:id:incucre:20190313123452j:plain

Nhược điểm của PP: Là một sản phẩm nào đi chăng nữa thì nó cũng tồn tại không ít những nhược điểm phía sau những ưu điểm nổi trội. Đối với dòng sản phẩm PP, thì nó cũng tồn tại không biết những nhược điểm khiến khách hàng không hài lòng. PP khi dán lên tường hoặc kính sau một thời gian thì lớp keo sẽ dính chắc chắn và không thể gỡ ra được. Do đó mà nó gây mất thẩm mỹ rất nhiều khi không có nhu cầu sử dụng nữa. Ngoài ra, in PP là một chất liệu làm bằng giấy nên nó dễ thấm nước, cũng như không thể chịu được độ ẩm cao. Nên sản phẩm này không thể sử dụng ở những môi trường ẩm ướt.

Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì

In pp ngoài trời và trong nhà có những điểm khác nhau nào?

Để giúp khách hàng tìm hiểu hơn về 2 dòng dịch vụ in pp ngoài trời và in pp trong nhà, chi tiết khác nhau như thế nào khách hàng hãy cùng tìm hiểu với nội dung bài tư vấn này nhé.

In pp ngoài trời sử dụng mực dầu có độ bám mực cao hơn và không bị ảnh hưởng nhiều về chất lượng khi chịu nắng gió còn mực nước thì ngược lại. Mực nước dễ dàng bay màu khi tiếp xúc với nước, mờ màu khi sử dụng từ 2 – 3 ngày trong điều kiện ngoài trời. Với mực in là mực nước sẽ được cán màng mờ còn mực dầu sẽ được cán màng bóng. Bởi khi sử dụng trong nhà việc cán màng mờ sẽ giúp cho bản in đẹp hơn, nếu cán màng bóng sẽ không tự nhiên. Ngoài ra, việc cán màng mờ cũng hạn chế chói do đèn chiếu sáng, đèn máy chụp hình.

f:id:incucre:20190313123504j:plain

Decal pp trong nhà: Với màng bóng cán lên bản in PP ngoài trời mực dầu thì kích thích nhãn quang hơn khi bản in tự nhiên hơn rất nhiều Ngoài chất liệu pp, khách có thể chọn lựa chất liệu in bạt hiflex với chất lượng hình ảnh không bằng decal pp và khoogn có khả năng dính nhưng giá thành tương đối rẻ và bền.

Xem thêm dịch vụ in danh thiếp