In mác áo - sự khẳng định của mỗi nhãn hiệu

Vai trò của in mác áo rất quan trọng vì mác treo chứa đựng những thông tin cần thiết cho sản phẩm; nên nhờ có in mác treo quần áo mà khách hàng sẽ nắm được các thông tin cần thiết của sản phẩm mình đang mua. In mác áo khiến người tiêu dùng tin tưởng vào sản phẩm có xuất xứ rõ ràng; có thể nhận biết sản phẩm còn mới nguyên chưa sử dụng hay đã qua sử dụng rồi… Chi tiết cụ thể dịch vụ này như thế nào khách hàng hãy cùng tìm hiểu với nội dung bài chia sẻ này nhé.

f:id:incucre:20190315124415j:plain

In mác áo - sự khẳng định của mỗi nhãn hiệu

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt ngày nay, có rất nhiều có sở cùng sản xuất một loại mặt hàng, nhãn mác sẽ là tiêu chí để phân biệt sản phẩm với nhau. Khi đưa ra thị trường, nhà sản xuất in thêm nhãn mác lên sản phẩm của mình để phân biệt sản phẩm của mình với các sản phẩm cùng loại của nhà cung cấp khác. Ngoài ra, nhãn mác sản phẩm giúp quảng bá, tiếp thị hình ảnh và danh tiếng sản phẩm của doanh nghiệp, đặc biệt là những thương hiệu thời trang quần áo. Khi người tiêu dùng nhìn những thông tin trên nhãn mác, họ sẽ nhận diện và nhớ về nhãn hiệu sản phẩm của bạn và đánh giá sự hài lòng cao khi có sự hướng dẫn rõ ràng của các tem nhãn mác về các sử dụng, bảo quản sản phẩm.

f:id:incucre:20190315124429j:plain

Có thể nói, in nhãn mác sản phẩm là khâu quan trọng mà bất cứ nhà sản xuất nào cũng không được bỏ qua. Ngoài ra, bạn cũng nên đặt thêm các sản phẩm đi kèm với nhãn mác như túi giấy, namecard để tăng tính thống nhất cho bộ nhận diện thương hiệu thời trang của bạn.

Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì

In mác áo dùng để làm gì?

Để hiểu rõ hơn về lợi ích của nhãn mác quần áo, bạn hãy liên tưởng đến việc mình đến một cửa hàng, lựa chọn được bộ váy yêu thích, mang thương hiệu nổi tiếng cho đêm tiệc vào tuần tới. Giúp đưa các thông tin cần thiết về sản phẩm như chất liệu, nơi sản xuất, tên thương hiệu hoặc địa chỉ liên hệ.

Thế nhưng, lại không hề có chiếc mác áo đính kèm theo, dĩ nhiên bạn sẽ nghi ngờ về độ chất lượng của chúng. Cũng giống như in tem decal giấy, nhãn mác đem lại các lợi ích sau:

f:id:incucre:20190315124440j:plain

Phân biệt hàng giả hàng thật bởi trên thị trường xuất hiện tràn lan các sản phẩm nhái, kém chất lượng. Là cách thức khẳng định thương hiệu, tạo niềm tin về chất lượng sản phẩm

Là ấn phẩm để dễ dàng phân biệt mẫu mã, chủng loại, tiện lợi cho việc sắp xếp, lưu trữ. Giúp khách hàng lựa chọn được đúng thương hiệu thời trang yêu thích

Nhằm mục đích xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh

Xem thêm dịch vụ in tờ rơi