In tem bảo hành đảm bảo chất lượng đối với khách hàng

Bạn là nhà cung cấp hoặc bạn là nhà bán lẻ điện thoại và các phụ kiện kèm theo (PIN, Sạc, Tai nghe….). Mỗi sản phẩm mà bạn bán ra đều cần dán một con tem có tác dụng bảo hành sản phẩm con tem này gọi một từ chung là tem bảo hành điện thoại. Sử dụng tem này để giúp các khách hàng có thể phân biệt được sản phẩm nào chính hãng, trong khi sửa chữa sẽ giúp bạn yên tâm vì không bị tráo phụ kiện. Đó chính là lý do vì sao mà các chủ cửa hàng điện thoại nên in tem bảo hành điện thoại để khách hàng yên tâm.

f:id:incucre:20190813120440j:plain

In tem bảo hành dùng để làm gì?

In tem bảo hành là một trong những loại tem phổ biến được dán lên mỗi sản phẩm trước khi các nhà sản xuất hoặc các nhà phân phối đưa sản phẩm ra thị trường để tiêu thụ. Tem bảo hành có giá trị như một lời cam kết hay một sự đảm bảo về sản phẩm của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khi đưa các sản phẩm của mình lưu hành trên thị trường

f:id:incucre:20190813120453j:plain

In tem bảo hành điện thoại được dán lên sản phẩm sau khi sửa chữa hoặc để phân biệt sản phẩm, tránh bị làm giả, làm nhái và để bảo hành sản phẩm. Sản phẩm được dán tem bảo hành cũng chính là lời cam kết giữa cửa hàng và khách hàng của mình. Cửa hàng sẽ dựa vào ngày tháng ghi trên tem bảo hành để xem sản phẩm này còn thời hạn bảo hành hay không. Nếu thấy tem có dấu hiệu rách vỡ hoặc biến dạng thì sản phẩm sẽ không được bảo hành.

Như vậy bạn có thể thấy được in tem bảo hành điên thoại hiện nay ngày càng cần thiết và quan trọng cực kỳ.

Xem thêm dịch vụ in tem bảo hành 7 màu tphcm

In tem bảo hành đảm bảo chất lượng đối với khách hàng

In tem bảo hành là một trong những việc có ý nghĩa vô cùng quan trọng để đảm bảo cho uy tín về sản phẩm cũng như công ty, cửa hàng của bạn. Do đó, khi in ấn tem bảo hành bạn luôn cần phải đảm bảo nhiều yếu tố, tem chất lượng và không bị làm giả.

Một công dụng khác của việc in ấn tem bảo hành chính là nó cũng được xem như là dấu hiệu để nhận diện thương hiệu của bạn một cách nhanh chóng, do đó các sản phẩm cần tem bảo hành cũng là yếu tố để phân biệt sản phẩm này với sản phẩm khác.

f:id:incucre:20190813120506j:plain

Có rất nhiều loại tem bảo hành đang được in ấn và sử dụng trên thị trường như tem niêm phong, tem vỡ, tem giấy bể…tùy thuộc từng vùng, từng địa phương và các sản phẩm mà bạn cần in ấn tem bảo hành phù hợp.

Để được hỗ trợ hoặc là tư vấn về dịch vụ thiết kế và in tem bảo hành điện thoại chất lượng khách hàng có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt. Đến đây bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và lên phương thức thiết kế và in ấn chất lượng đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Liên hệ hotline 0975465591

Xem thêm dịch vụ in card