In decal nhựa sắc nét, chuẩn màu, giá gốc tại TPHCM

Công ty thiết kế in ấn Dấu Chân Việt chuyên nhận in decal nhựa theo quy cách tem nhãn, bao bì sản phẩm khách yêu cầu. Máy móc hiện đại, công nghệ in Offset siêu nét cùng với đội ngũ thiết kế in ấn lành nghề của chúng tôi đảm bảo sản phẩm chất lượng cao nhất.

Mọi đơn hàng in decal nhựa tại Dấu Chân Việt đều được đáp ứng nhanh chóng với mức giá in decal nhựa rẻ hơn thị trường.

Gọi ngay 0975 465 591 (Ms Thương) để được tư vấn và nhận báo giá nhanh nhất

Hoặc qua email: baogia@incucre.com

f:id:incucre:20190814154029p:plain

Địa chỉ in decal nhựa giá rẻ, chuyên nghiệp tại tphcm

Công ty Incucre là đơn vị in decal nhựa các loại, in nhãn mác chuyên nghiệp, chúng tôi hiện là đơn vị đã cung cấp dịch vụ cho rất nhiều công ty và đơn vị sản suất trên địa bàn TPHCM. Chúng tôi đáp ứng mọi tiến độ, giá thành cạnh tranh và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hãy tìm hiểu về dịch vụ in decal nhựa tphcm của chúng tôi.

Nguyên liệu in ấn nhập trực tiếp từ nguồn uy tín, đa dạng, đảm bảo chất lượng

Công nghệ in Offset nhiều màu cho mẫu in decal nhựa tinh tế, bắt mắt, bề mặt nhãn của tem được làm theo đúng yêu cầu của khác hàng, theo đúng hình dạng cũng như kích thước mà bạn đặt.

f:id:incucre:20190814154058p:plain

Máy móc hiện đại, công suất lớn giúp chúng tôi có thể đáp ứng những đơn hàng hoàn thành nhanh chóng, phục vụ những đơn hàng gấp, số lượng lớn

Quy trình sản xuất khép kín, đảm nhận trực tiếp từ khâu thiết kế, in ấn, gia công, giao hàng nên tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất, cho giá in decal nhựa cạnh tranh nhất tphcm.

Sự khác biệt giữa decal giấy và deacal nhựa

Trong lĩnh vực in ấn bao bì sản phẩm thì Decal là chất liệu được các công ty, doanh nghiệp đặt in nhiều nhất trong thời gian qua. Decal có rất nhiều loại, phổ biến nhất là decal giấy và decal nhựa? Vậy 2 loại decal này có gì khác biệt nhau, cùng tìm hiểu cùng Dấu Chân Việt nhé.

f:id:incucre:20190814154046p:plain

Decal giấy thường được sử dụng cho các vật phẩm không ngâm trong nước, giá chỉ khoảng 2/3 decal nhựa, và thời gian sử dụng của decal giấy cũng ngắn hơn decal nhựa rất nhiều lần cùng với độ dính keo cũng không so sánh bằng decal nhựa. Vì thế khi sản phẩm của bạn thường xuyên tiếp xúc với nước hoặc nơi ẩm ướt thì khách hàng nên chọn in decal nhựa.

Còn về decal nhựa dòi hỏi máy in chuyên dụng và kỹ thuật chế bản chính xác hơn để không làm méo mó các thiết kế in ấn. Vì vậy, khi bạn chọn in deacl nhựa sẽ làm tăng chi phí hơn so với đến decal giấy gấp 2 -3 lần, thay vào đó chất lượng và thời gian sử dụng bền lâu hơn.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm dịch vụ in nhãn giấy hcm của Incucre