Khám phá các loại tem nhãn thường gặp trên thị trường hiện nay

Mỗi loại tem nhãn sẽ được thiết kế với mẫu mã và kích thước riêng để phù hợp với sản phẩm hàng hoá. Tuy nhiên chúng đều hướng đến mục đích chung là dán lên bề mặt của các sản phẩm. Nhờ đó người tiêu dùng có thể phân loại và nhận diện sản phẩm một cách chính xác nhất. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu các loại tem nhãn thường gặp trên thị trường hiện nay cho để bạn tham khảo nhé. 

f:id:incucre:20210106115927p:plain

>> Tham khảo: cong ty thiet ke logo gia re

Các loại tem nhãn thường gặp

Tem nhãn tròn: Thông thường loại tem nhãn tròn sẽ được in logo của sản phẩm và số điện thoại, địa chỉ liên hệ. Tem sẽ được dán lên các sản phẩm hơi nhỏ để nhận diện thương hiệu. Dòng ấn phẩm này được sản xuất bằng một số chất liệu như: decal PVC, decal xi bạc, decal trong hay decal xi bạc 7 màu. Những chất liệu giấy này thường có độ bền cao trong mọi điều kiện của môi trường và khó xé rách.

Tem decal vuông: Tem decal vuông thường được sử dụng chủ yếu để lưu những thành phần hay thông số kỹ thuật cần có của một loại sản phẩm nào đó. Tem thiết kế đơn giản và không quá cầu kỳ về hình thức nhưng vẫn thể hiện đầy đủ các thông tin cần thiết về hành hoá. Loại tem này có thể làm từ chất liệu giấy thường hay decal… sao cho phù hợp với nhu cầu của các đơn vị sản xuất.

f:id:incucre:20210106115941j:plain

Dạng tem bảo hành: Tem bảo hành thường được sử dụng trong công nghiệp thực phẩm và đồ mỹ phẩm hoặc các thiết bị điện tử. Mục đích của tem chính là bảo hành và thông báo thời hạn sử dụng của sản phẩm cho người mua hàng biết. Thông qua tem nhãn này đơn vị sản xuất kinh doanh không chỉ thể hiện được uy tín và sự chuyên nghiệp của mình.  

Tem máy - loại tem nhãn thường gặp: Đây là một trong các loại tem thường gặp nhất trên thị trường. Tem máy thể hiện được những ký hiệu và logo cảnh báo nguy hiểm. Hoặc thông số kỹ thuật có liên quan của một sản phẩm điện tử. Nhờ vậy người tiêu dùng có thể tìm hiểu sản phẩm qua tem để quyết định có nên mua hàng hay không. 

Tem nhãn đeo tay gắn logo: Tem nhãn đeo tay gắn logo thường dành cho các hoạt động ngoại khóa hoặc hoạt động văn nghệ kỷ niệm của một cơ quan, đơn vị hay trường học nào đó. Loại tem này thường làm bằng loại giấy decal bóng và có lớp keo dính chắc chắn. Bề mặt in chữ viết và hình ảnh hoặc biểu tượng đặc biệt có liên quan đến sự kiện sẽ diễn ra. 

>> Có thể bạn quan tâm về in thiệp mời sự kiện tphcm

Địa chỉ in ấn tem nhãn đa dạng, chuyên nghiệp

Nếu các đơn vị hay doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế và in ấn bất kỳ loại tem nhãn nào hãy liên hệ với công ty Dấu Chân Việt. Chúng tôi có hệ thống máy móc công nghệ hiện đại và đội ngũ thiết kế, gia công tay nghề cao. Vì vậy chúng tôi xin cam kết sẽ giúp thương hiệu của bạn vươn xa hơn nữa trên thị trường bằng những mẫu tem nhãn độc quyền. 

+ Giá hợp lý và tận xưởng

+ Nhanh chóng và tư vấn nhiệt tình

+ Giao hàng khắp mọi miền trên đất nước...

f:id:incucre:20210106120005j:plain

Mong rằng sau khi tham khảo những nội dung thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết các bạn có thể hiểu rõ hơn về các loại tem nhãn thường gặp trên thị trường hiện nay. Mỗi mẫu thiết kế sẽ có đặc điểm và tính ứng dụng riêng cho từng sản phẩm hàng hóa và lĩnh vực hoạt động. Đừng quên gọi ngay cho chúng tôi khi cần tư vấn hay đặt in tem nhãn nhé.