Khi trao danh thiếp cần phải lưu ý điều gì?

Danh thiếp ấn tượng nhất chính là danh thiếp có thể thể hiện được chính bản thân của bạn, cho biết được phần nào con người của bạn. Vì thế hãy phát huy những nét đặc trưng của mình, những điều nổi bật của bản thân đưa vào danh thiếp. Chúng tôi đảm bảo đó sẽ là chiếc danh thiếp đặc biệt, không lẫn đi đâu được. Vậy nên các khách hàng hãy tìm kiếm các đơn vị chuyên in danh thiếp chuyên nghiệp để được hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng một cách nhanh chóng và vượt trội nhất đảm bảo ấn tượng của bạn đến với khách hàng.

f:id:incucre:20190417133705j:plain

Truyền tải thông điệp nhanh chóng hơn qua tấm danh thiếp

Trước khi bắt đầu thiết kế danh thiếp hay card visit, các chủ doanh nghiệp nên có ý tưởng rõ ràng về thông điệp truyền thông tiếp thị mà bạn muốn danh thiếp của mình thể hiện tới khách hàng. Một kỳ vọng rõ ràng của chủ doanh nghiệp cũng là cách đẩy nhanh quá trình làm việc giữa hai bên, từ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí của bạn. Rõ ràng, bạn không phải trải qua nhiều vòng thảo luận và sửa đổi nếu yêu cầu của bạn cụ thể ngay từ đầu.

f:id:incucre:20190417133715j:plain

Tầm nhìn, biểu tượng, màu sắc chủ chốt, loại phông chữ, slogan của thương hiệu chỉ là một vài trong số các chi tiết mà nhà thiết kế của bạn cần có. Ngoài ra, làm thế nào bạn muốn phân biệt chính mình với đối thủ cạnh tranh của bạn thì sự chuyên nghiệp trong thiết kế của card visit là rất quan trọng. Điều này đặc biệt đúng nếu doanh nghiệp của bạn ở trong một ngành có tính cạnh tranh cao như mỹ phẩm, phần mềm, dược phẩm và bán lẻ hàng tạp hóa.

Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì

Khi trao danh thiếp cần phải lưu ý điều gì?

Khi gửi đi tấm Name Card của bạn, hãy tự tay viết vào đó một vài thông tin, chẳng hạn như số điện thoại di động, địa chỉ e-mail thứ hai,…. như vậy sẽ thu hút được sự chú ý của đối tác nhiều hơn và tấm danh thiếp của bạn sẽ được lưu giữ lâu hơn. Hãy gửi thêm vào đó một đôi tấm thiết kế card visit đẹp của bạn và đề nghị người bạn mới này chuyển tấm danh thiếp tới các khách hàng tiềm năng.

Sau khi bạn nhận được name card của một ai đó, hãy viết một vài ghi chú lên mặt sau của danh thiếp để khơi gợi trí nhớ của bạn về một điều gì đó đặc biệt có thể giúp bạn nhớ đối tác. Nhưng bạn chỉ làm điều này khi họ đã ra về rồi. Và cũng đừng viết lên mặt trước của tấm Card visit, bởi nếu như vậy bạn đã tự thừa nhận mình là một người hay quên. Nếu bạn cần ghi lại ngay các thông tin trong suốt quá trình thảo luận, chẳng hạn như số điện thoại hay các dữ liệu không có trên danh thiếp, bạn hãy sử dụng tấm danh thiếp của bạn. Chắc hẳn bạn không muốn đối tác nghĩ rằng bạn xem tấm danh thiếp của họ như một tờ giấy nháp để ghi chép lên đó.

f:id:incucre:20190417133725p:plain

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tư vấn hoặc là hỗ trợ các thông tin liên quan đến thiết kế và in danh thiếp thì có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ in ấn chuyên nghiệp hỗ trợ in ấn cho ra sản phẩm chất chất lượng nhất. Ứng dụng công nghệ và máy móc hiện đại nhất bảo đảm chất lượng hình ảnh dịch vụ in ấn luôn luôn ở mức đỉnh cao. Chi tiết liên hệ hotline 097.531.86.94 để được hỗ trợ

Xem thêm dịch vụ in pp ngoài trời