Sử dụng in pp ngoài trời để quảng cáo tốt không?

PP là chất liệu rất được ưa chuộng trong việc in ấn các vật phẩm quảng cáo. Bạn có thể đặt in poster, phông nền… cho sử dụng không gian bên ngoài. In pp ngoài trời giúp tiết kiệm chi phí in ấn mà hiệu quả truyền thông lại không hề nhỏ, dịch vụ này quảng cáo rất tốt các thông tin dịch vụ và sản phẩm của bạn đến với khách hàng cũng như là có thể lưu trữ lâu dài nhất từ đó có thể đánh vào tâm lý mua sắm của khách hàng khi có nhu cầu mua sắm và sử dụng. Thông tin chi tiết về dịch vụ này như thế nào hãy tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới này nhé

f:id:incucre:20190419124746j:plain

Sử dụng in pp ngoài trời để quảng cáo tốt không?

Để in được bất kỳ một sản phẩm dùng cho hoạt động quảng cáo ngoài trời nào thì bạn cần tìm hiểu kỹ về công nghệ, kỹ thuật in. Bởi lẽ in pp khác với nhiều loại hình in ấn khác ở mực in và không gian sử dụng. Nếu bạn muốn in pp trong nhà thì sản phẩm in của bạn sẽ được tiến hành in bằng mực nước. Nếu in PP ngoài trời thì sẽ được in bằng mực dầu. Điểm khác biệt giữa 2 loại mực này là gì?

f:id:incucre:20190419124759j:plain

Nếu như bạn in mực dầu cho sử dụng trong nhà thì tất nhiên là không sao cả. mực dầu có thể dùng cho in pp trong nhà lẫn ngoài trời. Nếu như sử dụng trong nhà thì mực sẽ có tuổi thọ cao hơn. Tuy nhiên, nếu in mực nước dùng ngoài trời thì mực sẽ nhanh chóng bay màu sau 2 – 3 ngày sử dụng. Ngoài ra nếu gặp nước thì mực lại nhanh chóng bay màu hơn.

Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì

Sử dụng in pp ngoài trời trong trường hợp nào?

In pp ngoài trời thường được sử dụng để phục vụ các sự kiện ở khu vực ngoài trời trong thời gian dài hoặc được áp dụng trên các tấm biển quảng cáo ở những vị trí có đông người qua lại. Do đó, để đạt được hiệu quả cao trong việc quảng cáo cho sản phẩm của mình thì tốt nhất bạn nên lựa chọn sử dụng chất liệu in pp ngoài trời để vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể sử dụng ngoài trời trong thời gian dài mà không sợ bị phai hay bạc màu.

Tuy nhiên không phải in pp ngoài trời không có nhược điểm, loại in này thường có lớp keo dán rất chắc nên khi gỡ ra người dùng sẽ gặp một chút khó khăn. Ngoài ra, với ưu điểm độ bền cao, chịu nhiệt tốt, sử dụng được trong thời gian dài nên giá thành in pp ngoài trời đắt hơn so với các loại quảng cáo khác như in brochure, in catalogue giá rẻ,…Do đó, bạn hãy cân nhắc lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

f:id:incucre:20190419124811j:plain

Để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và chính xác nhất thì các khách hàng có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt. Đây là đơn vị đi đầu về dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thiết kế in pp ngoài trời nhằm đảm bảo khách hàng cực  kỳ hài lòng sau khi tiếp nhận sản phẩm. Không những thế chúng tôi còn có chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm tìm kiếm được khách hàng tìm năng nhất. Chi tiết liên hệ hotline 097.531.86.94 

Xem thêm dịch vụ in hiflex giá rẻ