Thiết kế danh thiếp cần chú ý gì?

Bạn cần thiết kế danh thiếp để làm nổi bật tên thương hiệu của bạn đến với khách hàng. Đó là một trong những vật dụng không thể thiếu khi bạn đến gặp và chào khách. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ thông tin chi tiết để in lên name card. Hãy tham khảo những thông tin sau đây để tạo ra cái danh thiết ưng ý nhé!

f:id:incucre:20190625220044j:plain

Những chi tiết cần có khi thiết kế danh thiếp

Đầy đủ thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ trên thiết kế danh thiếp là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu của một tấm name card. Trên tấm danh thiếp của bạn, nhất thiết phải có những thông tin sau : họ và tên cá nhân/ doanh nghiệp, số điện thoại, địa chỉ. Đối với cá nhân cần bổ sung thông tin : chức vụ. Ngoài ra, khi in card visit có thể có : email, website, thông tin danh nghiệp… Thông tin chỉ nên có vừa đủ, không nên để quá nhiều chữ tránh làm rối mắt người xem.

Cách bố trí, sắp xếp thông tin

thiết kế danh thiếp chung của cơ sở kết hợp với phiếu giảm giá, vé mời: Thường dùng trong các đơn vị kinh doanh dịch vụ giải trí, ăn uống, khách sạn, du lịch, vậnchuyển hành khách, thời trang, chăm sóc sắc đẹp.

f:id:incucre:20190625220100j:plain

thiết kế danh thiếp dành cho các công ty có nhiều chi nhánh, điểm giao dịch: Chú trọng thông tin các điểm giao dịch, chứng nhận chất lượng, giải thưởng.

Với kích thước card visit như thế, ta có thể thiết kế mẫu card nằm ngang hoặc theo chiều dọc. Thông thường mẫu name card nằm ngang thì phù hợp với cách sử dụng nhiều thông tin trên tấm name card của mình. Còn chiều dọc thì chỉ nên thể hiện một số thông tin cơ bản.

Phong cách thiết kế name card

Đối với 1 card visit đẹp cần có sự kết hợp cùng màu sắc hài hòa và tạo sự trình bày hợp lý luôn mang đến cho quý khách hàng 1 sự ấn tượng tốt về bạn.

Incucre chuyên nhận, thiết kế danh thiếp, thiet ke card chất lượng cho quý khách.

Cân nhắc bố cục khi thiết kế danh thiếp

f:id:incucre:20190625220110j:plain

Khi nói đến bố cục, bạn thường nghĩ đến bài văn hay website có bố cục tốt nhưng ít doanh nghiệp nào nghĩ đến điều này khi làm danh thiếp cho công ty.

Người dùng danh thiếp chỉ có vài giây đọc lướt, để tìm kiếm thông tin công ty bạn. Vậy nên cần bố cục làm sao cho hình ảnh và thông tin công ty hài hòa với nhau. Để biết cách thu hút chú ý của khách hàng vào phần thông tin của danh thiếp, bạn có thể tìm hiểu thêm tại Incucre.

Một thiết kế danh thiếp có bố cục tốt sẽ làm nổi bật logo, tên doanh nghiệp, thông tin công ty…biến những thông tin nhàm chán đó thành hình ảnh cuốn hút và hấp dẫn.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế catalogue.

Chi tiết cụ thể về dịch vụ này ra sao hãy liên hệ hotline 097 415 2904 để được hỗ trợ tối đa hơn nhé!